เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pim Pimpakarn ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักหลังเธอนั้นได้ไปบริจาคสิ่งของให้กับเด็กที่อยู่บนดอย และทันใดนั้นเธอก็ได้พบเจอกับไอ้ต้าว ไอ้ต้าวเป็นพนักงานต้อนรับหน้าตามอมแมม มีเหนียงใหญ่ๆเป็นจุดเด่น แต่พนักงานนายนี้หน้าตาไม่รับแขกเอาเสียเลย

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เธอนั้นได้ขึ้นมาบนดอยเพื่อมาบริจาคสิ่งของให้กับเด็ก และเธอก็ได้มาเจอกับพนักงานต้อนรับหน้าเหวี่ยงๆ น้องชื่อว่าไอ้ต้าว ไอ้ต้าวเป็นแมวของผู้ใหญ่บ้าน หน้าของไอ้ต้าวจุดเด่นก็คือหน้าอ้วนๆมีเหนียงใหญ่ๆ ตามเนื้อตัวก็มอมแมมเหลือเกิน

เพราะแถวนั้นมีแต่ดินแดง สงสัยไอ้ต้าวมันจะชอบไปนอนคลุกดินเล่น ถ้าถามว่าไอ้ต้าวอาบน้ำมั้ยน้องคงไม่ตอบเพราะไอ้ต้าวพร้อมจะบวกอยู่ตลอดเวลา เพราะหน้านางเหวี่ยงขั้นสุด ด้านชาวเน็ตเองต่างก็เชียร์อยากให้สาวผู้โพสต์อุ้มน้องกลับไปอยู่บ้านด้วยกัน แต่ทำไมได้น้าน้องมีเจ้าของแล้ว เจ้าของของไอ้ต้าวเป็นผู้ใหญ่บ้าน

ไม่แน่ใจนะว่าน้องเป็นแมวสายพันธุ์อะไรทำไมถึงหน้าเหวี่ยงขนาดนี้ โอ้ยยยย…จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ก จนมี FC มากมายอยากให้น้องมีแฟนเพจ ก็เพราะหน้าเหวี่ยงๆแบบนี้แหละทาสแมวละชอบนัก ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่รู้นางยิ้มล่าสุดเมื่อไหร่นะไอ้ต้าวววว

 

ขอขอบคุณ : Pim Pimpakarn