เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chompoo Watchareewan ได้เผยเรื่องราวของแมวจรตัวหนึ่ง แมวจรตัวนี้มักจะมาขอข้าวกินที่บ้านของเธออยู่เป็นประจำ แมวตัวนี้มักจะมาหาเธอเช้าเย็น บางวันก็มาเช้าซะเหลือเกินมาโวยวายแหกปากที่หน้าบ้านตั้งแต่ตี5 จนเธอนั้นได้โพสต์ลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์ค

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ว่าด้วยเรื่องแมวบ้านใครก็ไม่รู้ ไม่รู้นางมาจากไหน มาแหกปากแย่งกินข้าวกับแมวที่บ้านเราทุกวันเช้าเย็น บางวันนางมาเรียกตั้งแต่ ตี 5 ร้องแหกปากดังไปสามบ้านแปดบ้านสิบบ้าน…วันนี้นางไม่เรียกแล้วจ้า แต่มาดักมุมประตูบ้านเลยทีเดียว

พอเทอาหารเม็ดใส่ชามให้พี่ส้มเช้ง(แมวที่บ้าน) นางเดินมาเบียดส้มเช้งเลยจ้า ด้วยความรีบ เลยเทกองแยกให้ที่พื้นแบ่งกันไปเลย แต่นางไม่กินจ้า ลูกชั้นเลยได้แต่นั่งมองเขากินแบบ… แม่เทให้กูแต่เอ็งมาจากไหน อิหยังวะ แน่จริงมุงมาอยู่บ้านตรูเลยเซ่ะบักแมว

และล่าสุดทางสาวผู้โพสต์ก็เลยไปจัดทั้งขนม อาหารเปียก อาหารเม็ดเพื่อเป็นการต้อนรับเจ้าแมวตัวดังกล่าว เพราะยังไงเสียแล้วนางก็จะมาเดินขอข้าวกินอยู่อย่างนี้ทุกเช้าเย็นอยู่แล้ว ต้องเตรียมเผื่อไว้จากแมวที่เลี้ยงไว้ 1 ตัว แต่ตอนนี้เธอต้องกักตุนอาหารเผื่อแมวจรตัวดังกล่าวด้วย โอ้ยน้องงงงงงง

ขอขอบคุณ : Chompoo Watchareewan