เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Prakaijan Chunprasert‎ ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวแก๊งตบทรัพย์ ที่มักมานอนอ่อยอยู่ที่หน้าบ้านของเธออยู่เป็นประจำ โดยที่เธอนั้นไม่กล้าขัดกับคำสั่งของเหล่าแม่ทัพกองทัพแมวที่มักมานอนกองอยู่อย่างนี้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อีไก่กุ๊กมันฉลาด มันส่งแก๊งแมวส้มที่เป็นลูกกระจ๊อกของมันมานอนอ่อยให้เราตายใจอีกแล้ว พอเปิดประตูออกไปก็ต้องเจอกับกองทัพแมวของทัพภาค 4 ที่พร้อมจู่โจม ถุงยังชีพมีโอที่เราซื้อตุนเอาไว้ เราไม่กล้าขัดขืนเพราะกองกำลังนี้แข็งแกร่งยิ่งนัก

ได้แต่กำอาหารวางใส่ในชามด้วยความยำเกรง และต้องเอาไปให้อีไก่กุ๊กหัวหน้าแก๊งมันด้วย ทำเวรทำกรรมอะไรกันมาว้าพวกเอ็งกับตูเนี่ย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีเหล่าทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากที่ทาสแมวจะปฏิเสธกับเหตุการณ์เหล่านี้ได้ ถ้าใครเจอแบบนี้เป็นต้องเสร็จทุกรายไปแน่ๆ

บ้างก็บอกว่า โอ้ยยยย…อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้จัง จะเก็บเข้าบ้านให้หมดเลย บ้างก็บอกว่า หลงกลพวกมันเข้าแล้วไง เจอแบบนี้เข้าไปเป็นต้องเทมีโอกันแทบไม่ทัน ฮ่าฮ่าฮ่า ดูแลกันต่อไปนะ น้องคงไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วจริงๆ

ที่มา Prakaijan Chunprasert‎