ด้วยปัญหาที่ใครหลายๆคนอาจจะต้องเจอเมื่อเรานั้นเลี้ยงแมวแต่แฟนเรากลับไม่เคยเลี้ยง หรือบางรายมากสุดขั้นถึงไม่ชอบ แต่ทว่าทุกปัญหาก็มีทางแก้ไขเสมอและบางครั้งปัญหาเหล่านั้นทำให้คนที่จะต้องพบเจอมากที่สุดหรือหนักใจมากที่สุดก็คึอเจ้าเหมียวของเรานี่เอง

.

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thisis Gift ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวของเธอกับแฟนลงในกลุ่ม Gluta Story Club หลังจากที่เธอนั้นวานให้แฟนช่วยเทอาหารให้กับเจ้าเหมียวที ซึ่งโดยปกติแล้วเธอก็เป็นคนเลี้ยงน้องมาตั้งแต่แรก

และในตอนนั้นเธอได้ปวดท้องขึ้นมาพอดีจึงได้ไหว้วานให้แฟนช่วยเทอาหารให้น้อง แล้วด้วยความรีบเธอก็เลยเข้าห้องน้ำไป และเมื่อเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วเธอก็ได้ออกมาถามกับแฟนหนุ่มว่าได้เทอาหารให้กับเจ้าเหมียวแล้วหรือยัง ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอก็ได้ตอบกลับมาอย่างภาคภูมิใจว่า

ให้แล้วเทให้แล้ว แต่น้องไม่เห็นกินเลย ซึ่งเมื่อเธอได้เปิดประตูไปก็ไม่เจออาหารเลยถามว่าไหนอาหารแมวละไม่เห็นมีเลย แฟนของเธอก็ตอบกลับมาอีกว่าในจานนั่นไงล่ะ ซึ่งสิ่งที่อยู่ในจานนั้นมันไม่ใช่อาหารแมวแต่มันคือทรายแมว โดยตัวเธอเองก็ได้แต่ขำน้ำตาไหล

แต่ทว่าคนที่หนักใจมากที่สุดน่าจะเป็นน้องแมว เพราะอาจจะด้วยแฟนของเธอนั้นยังไม่คุ้นชินกับการเลี้ยงแมวจึงไม่รู้ว่าอาหารหรือทรายแมวรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ทว่าทั้งนี้สีหน้าของน้องเมื่อได้นั่งรออาหารก็อาจจะแสนสุดจะเซ็งเพราะด้วยว่าหิวก็หิวดันมาเจอแฟนทาสแบบนี้ไม่แน่น้องคงคิดในใจแล้วว่าขอลาออกจากการเป็นแมวบ้านนี้แทนได้มั้ยโอ้ยย….

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thisis Gift