เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ผู้หญิง เต้าหู้ ได้เผยเรื่องราว หลังสามีของเธอได้พาเมียน้อยเข้ามาในบ้าน ไม่รู้ตัวที่เท่าไหร่แล้ว ปากก็บอกว่าจะไม่พาใครเข้าบ้านอีกแต่สามีของเธอก็ไม่เคยทำได้ แถมสามีของเธอยังเปย์หนักซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้นางไม่รู้หมดเงินไปเท่าไหร่แล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เสียใจที่สุดเลยค่ะ ปากก็บอกว่าเลิกแล้วๆ จะไม่พาใครเข้าบ้านอีกแล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า สามีพาเมียน้อย(คนที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้)เข้าบ้านอีกแล้วค่ะ คนนี้ท่าทางเขาจะรักจะหลงนางมาก ถึงขั้นซื้อบ้านพร้อมคอนโดให้อยู่เลยค่ะ (โอ่งแมว)

เฟอร์นิเจอร์ก็ถอยให้ใหม่หมด ( อุปกรณ์ใส่อาหาร + อาหาร +ขวดนม+ นมแพะ+อุปกรณ์สำหรับแมวเด็ก+ กะบะทราย ) เราผู้เป็นเมียหลวงต้องทำอย่างไรดีคะ เรามีสิทธิ์ทำอะไรได้บ้างมั้ย นางตัวนี้ก็ขู่จะตบเราด้วยค่ะ ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย เลยรีบเช็ดตัว ตัดเล็บ ป้อนนม สอนนางเข้าห้องน้ำ

เราควรทำยังไงต่อไปดีค่ะ คิดไม่ตกเลยจริงๆ เราควรเอานางเมียน้อย หรือ เรา ไปปล่อยวัดดีคะ สับสนไปหมด ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ แถมหน้าตาของนางก็น่ารัก ใครเจอแบบนี้เข้าไปเป็นต้องหลงรักทุกราย แม้แต่เมียหลวงเองก็ตามก็ต้องปฏิบัติตัวดีกับนางเมียน้อย โอ้ยยยย น่าร๊ากกกกกก

ขอขอบคุณ : ผู้หญิง เต้าหู้