กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทางเจ้าของน้องแมวเกือบต้องงานเข้าเพราะแมว ใครหลายคนอาจเคยมีปัญหากับคุณตำรวจมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย แต่สำหรับเคสนี้แล้วทางผู้โพสต์เกือบต้องมีปัญหากับคุณตำรวจเพราะน้องแมวที่เลี้ยงไว้

.

โดยคุณ : Miran Oho ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า อยากกินต้องได้กินเรื่องมันมีอยู่ว่านางร้องแหกปากโวยวาย จนต้องจอดรถพอจอดรถป้อนขนมที่ข้างไหล่ทาง สักพักจุนตำรวจก็มาเคาะกระจกรถ

เจ้าของ : ชิหายละไงเราจอดในที่ห้ามจอดหรืออะไรนี่ ว่าดูดีแล้วนะ (นะโมสามจบ ลดกระจกลงในทันที) สวัสดีค่ะ จุนตำรวจ: รถเป็นอะไรหรือครับ เจ้าของ: (โล่งอกไปที) เปล่าค่ะ คือน้องไม่ค่อยสบายจ้าแล้วหมอสั่งไว้ว่า ควรให้น้องกินขนมรองท้องค่ะ

จุนตำรวจ: อ๋อครับ ขอให้น้องหมาหายไวๆนะครับ (แล้วแกก็ขับมอเตอร์ไซค์จากไป555) สีควรขับตามไปบอกจุนตำรวจไหมคะว่าน้องไม่ใช่หมาค่ะน้องเป็นแงวจริงๆ โอ้ยยยพี่ตำรวจแกเข้าใจผิดไปอีกคิดว่าน้องเป็นหมา น้องไม่ใช่หมาน้องเป็นแมว

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกนะที่มีคนเข้าใจผิดคิดว่าน้องเป็นหมา นี่ก็หลายครั้งแล้วขนาดคุณตำรวจมองชัดๆยังมองไม่ออกว่าเป็นหมาเลย555 จนเรื่องราวสุดฮาลั่นนี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว 4.0 ชาวเน็ตเองต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าว คุณตำรวจจะรู้ไหมว่าน้องเป็นแมวจริงๆนะค้าบบบ

ที่มา Miran Oho