ช่วงนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดของมวลมนุษย์และปวงชนชาวไทยแล้วละก็คงหนีไม่พ้นการฉีดวัคซีน เพราะช่วงนี้มันระบาดในประเทศไทยอย่างไม่หยุดหย่อนเลย เหมือนกับหนุ่มคนดังกล่าวนี้ที่ไปฉีดวัคซีนมา และผ่านไปไม่นานนักเขาก็เริ่มมีผลข้างเคียงหลังได้รับวัคซีนเข็มแรกไปแล้ว

.

โดยคุณ : จรัญ ทับไทร ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความว่า สวัสดีครับผมได้รับวัคซีนโควิดเข็มสอง พอเสร็จสรรพเรียบร้อยดีแล้วผมก็นั่งพักดูอาการประมาณ30นาที พอกลับถึงบ้านอาการข้างเคียงเหมือนกับเข็มแรกเลยครับมันเริ่มขึ้นแล้ว

ผมรู้สึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ผมรีบส่งรูปไปให้คุณหมอดูคุณหมอเขาก็แนะนำให้เอาแมวไปปล่อยวัดซะ และอาการผลข้างเคียงจะหายในทันที และผลข้างเคียงจากวัคซีนมันก็ฟ้องด้วยภาพเลยครับ ผลข้างเคียงมันมาเป็นก้อนๆเลย

ทั้งก้อนสีส้ม ก้อนสลิด ทั้งก้อนสีดำมากันเต็มเลยครับ 555 ชาวเน็ตทาสแมวต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้และพวกเขาได้กล่าวว่า ผลข้างเคียงมันมาเป็นก้อนๆเลยนะเราเหล่าชาวทาสแมวต้องระวังตัวกันให้ดีๆ บ้างก็บอกว่าสงสัยน้องจะเป็นห่วงนะเห็นพ่อหายไปทั้งวันผลข้างเคียงมันก็เลยมาพร้อมกับแมว

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ทางผู้โพสต์ปลอดภัยดีนะอาการผลข้างเคียงหายไปแล้ว เพราะแมวมันไปแล้วจ้า 555 เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวดังกล่าว หากใครที่ฉีดวัคซีนแล้วมีผลข้างเคียงอะไรยังไงก็อย่าลืมมาเล่าบอกผ่านกันได้นะ

ที่มา จรัญ ทับไทร