เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เรื่องของ วันพรุ่งนี้ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่าน้องหมีควาย ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่โตมโหฬารทำให้นิติบุคคลของห้องพักเข้าใจผิดคิดว่าเลี้ยงหมา เพราะที่นี่ห้ามเลี้ยงหมาแต่สามารถเลี้ยงแมวได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องมันมีอยู่ว่าทางตึกเขาห้ามเลี้ยงน้องหมาเด็ดขาด แต่เลี้ยงได้แค่น้องแมวนะเช้านี้เราอุ้มฟ่าเดินเล่นไปเล่นมาตรงส่วนกลาง ทางนิติบุคคลเขาก็ดูในกล้องวงจรปิดและโทรมาคุยเลยค่ะว่า ที่ตึกห้ามเลี้ยงน้องหมานะคะ โถๆๆๆหมีควายตัวน้อยๆของแม่กลายเป็นหมาตั้งแต่เมื่อไหร่

ทันใดนั้นอิแม่ก็หลุดขำออกมายกใหญ่เพราะเขาหาว่าน้องเป็นหมา ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับอดที่จะขำไม่ได้กับเรื่องราวนี้ บ้างก็บอกว่าน้องเหมือนหมาจริงๆนั่นแหละ ถ้าให้ดูจากกล้องยังไงแล้วน้องหมีควายก็ดูเหมือนน้องหมา

ส่วนเคล็ดลับความไซต์บิ๊กของน้องทางเจ้าของก็ได้บอกว่าไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรเลยนะ อาหารก็กินเหมือนกับอาหารแมวทั่วๆไป ดูขนาดของน้องสิตัวเท่าถังแก๊สเลย ข้อดีคือเวลานางหายจะตามตัวง่ายนะใหญ่ขนาดนี้ แต่ข้อเสียคือตอนนี้อิแม่แทบจะอุ้มน้องไม่ไหวแล้วคร๊าบบบบบ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ขอขอบคุณ : เรื่องของ วันพรุ่งนี้