เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เเก็งค์ตัวไอ ลูกหมาปอม ได้เผยเรื่องราวสุดปวดหัวของแก๊งน้องหมาที่เธอได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยน้องหมาที่เธอเลี้ยงเอาไว้เป็นหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียนทั้ง 3 ตัว และในวันดังกล่าวเธอนั้นปล่อยน้องหมาให้อยู่บ้านเพียงลำพังเพราะเธอออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า กลับมาดีใจน้ำตาจะไหลต่อไปจะไปไหนเเม่คงไม่ต้องห่วงเเล้ว ลูกๆหาของกินเองได้เเล้ว หมดเลย1เเผงเต็มๆไม่เหลือสักฟอง เอาไว้บนโต๊ะไม่รู้อิตัวไหนขึ้นไป เเต่คราบไข่ติดที่คออิเฮียคนเดียวเลย ไม้ในมือยิ่งกว่าสั่นอีกเปิดห้องมาเห็น เ

แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากจับไอ้3เเสบอาบน้ำ อิป๊าให้ท้ายลูกเเบบนี้ไงเเม่ถึงทำอะไรไอ้3เเสบไม่ได้จริงๆ เพราะแฟนของเธอเป็นคนรักหมามาก แฟนหนุ่มของเธอได้ทักไลน์มาบอกว่าอย่าทำอะไรน้องนะ 100 เดียว เดี๋ยวค่อยซื้อใหม่ โอ้ยๆมีคนให้ท้ายแบบนี้ไงน้องหมาก็เลยแสบคูณสองยิ่งกว่าเดิมอีก

หลักฐานชัดเจนคราบไข่ติดตามตัว แต่ถึงอย่างไรก็ต้องจับอาบน้ำให้หมดทุกตัวนะ เดี๋ยวไข่เลอะบ้านหมด เจอแบบนี้ถามว่าเข็ดกันมั้ยถ้าดูจากหน้าตาบอกเลยว่าไม่เข็ดแน่นอน เพราะแต่ละตัวยังทำหน้าทำตาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ยัง ยัง ยังยิ้มกันอยู่อีก รู้มั้ยว่าพวกเธอทำผิด แต่โชคยังดีนะมีคนห้ามไว้ไม่งั้นโดนดุแน่เลยเจ้า 3 สหาย

น้องหน้าแป้นทุกตัวเลย โอ้ยๆ คราวหน้าคราวหลังทางผู้เป็นเจ้าของต้องเก็บไข่เก็บสิ่งของมีค่าให้มิดชิดกว่านี้แล้ว เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าพวก 3 แสบนี้จะแผลงฤทธิ์ออกมาตอนไหน

 

ขอขอบคุณ ; เเก็งค์ตัวไอ ลูกหมาปอม