เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Lily Mumford ได้เผยเรื่องราวที่เธอนั้นได้ตกหลุมรักแมวจรตัวอ้วน ที่ชอบมาออดอ้อนเธอถึงหน้าบ้าน โดยสาวรายนี้เธออาศัยอยู่ในต่างประเทศและก็ได้พบเจอกับเจ้าอ้วนแทบทุกเช้า น้องชอบมาออดอ้อนเหมือนไม่ได้กินอะไรมาหลายวันถ้าดูจากขนาดตัวและรูปร่าง ฮ่าฮ่า

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า แมวจรแถวบ้าน วันนี้น้องมาหาอีกแล้วค่ะ “ ทำไมไม่เอาน้องไปเลี้ยง “ เคยเอาเข้าบ้านแล้วค่ะ ร้องลั่นบ้านเลย แค่นี้เขาก็ถือว่าอยู่ในบริเวณบ้านแล้วค่ะ และที่บ้านมีแมว5 ตัว น้องอ้วนเคยฟัดแมวเราตอนออกมาข้างนอกด้วยค่ะ

เมื่อคืนหนาวเลยหาอะไรมาทำบ้านให้อยู่ไปก่อน แฟนบอกว่าเดี๋ยวจะมาสร้างบ้านแมวให้ บ้านคนตอนนี้ก็กำลังสร้างเหมือนกัน  “ จรจริงป่าวเนี่ย “ ไม่สามารถปักใจเชื่อได้เช่นกันค่ะ อ้วนขนาดนี้ ตอนนี้ก็คือให้จับแล้ว ไปไหนเดินตาม เป็นเพื่อนเลี้ยงไก่ *เหมือนหูน้องจะขาดตรงปลายข้างนึงค่ะ

และเธอยังบอกอีกด้วยว่า แต่ดูจากหุ่นแล้ว น่าจะไปกินมาหลายบ้าน นางมาร้องเวลาเห็นเราเดินออกมา เราก็ต้องหาไรให้กินทุกครั้ง แต่เขาไม่ยอมเข้าบ้าน สงสัยน้องจะชอบอิสระได้เดินไปไหนมาไหนอย่างที่ใจต้องการแหละเนอะ

เห็นแล้วก็อดคิดไม่ได้ว่าน้องเป็นแมวจรจริงหรือเปล่าเนี่ย ทำไมหุ่นของแกดูเหมือนจะไม่ได้ขาดสารอาหารเลยแม้แต่น้อย สงสัยนางจะไปกินหลายบ้าน วันนึงก็หลายมื้อ พอหลายมื้อก็เลยอ้วนตุ๊บอย่างที่เราๆเห็น ฮ่าฮ่า

แต่เธอก็อยากเลี้ยงน้องไว้ที่บ้านนะ แต่น้องร้องลั่นบ้านเลย สงสัยชอบเป็นแมวจรมากกว่าการเป็นแมวบ้านแหละเนอะ หุ่นเธอช่างเป็นทรงกลมกว่าใครๆเลยนะเจ้าอ้วนนนนน ไม่ต้องห่วงน้องนะน้องได้กินทั้งวันอยู่แล้วถ้าดูจากรูปร่างแอดเองตั้งหัวข้อประชดไปอย่างงั้นแหละ ฮ่าาา

 

ขอขอบคุณ : Lily Mumford