เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ton Smith P. Torn ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้นางมีชื่อว่าอ้วน อ้วนเป็นแมวตัวอ้วนที่ดันไม่พอใจขุนพ่อแบบสุดขีดเพราะในวันดังกล่าวนั่นเองขุนพ่อดันทำให้อ้วนงอนถึงขั้นไม่ยอมหันมามองหน้าจนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อตอนเช้าออกไปข้างนอกบ้านไม่ได้ดู 4 ดู 8 คิดว่าอิอ้วนนอนอยู่บนบ้าน อิพ่อปิดประตูล็อคบ้านอย่างดีออกไปซื้อของปกติสเต็ปแรกตอนเช้าอิอ้วนจะขึ้นไปนอนบนบ้าน พอตกสายๆก็จะเลื้อยลงมาตรงกะไดบ้าน แล้วถึงจะลงมานอนข้างล่างต่อ

ไอ้เราก็เข้าใจอย่างนั้นก็ออกไปซื้อของตามปกติได้พักใหญ่ๆ พอกลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยงๆเปิดประตูรั้วมาอิอ้วนยืนหน้าตึงตาขวางใส่ ไอ้เราก็ตกใจเฮ้ยมันแหกประตูออกมาได้ยังไงวะ แต่คิดอีกทีชิหายแล้ว ไงปิดบ้านไม่ได้ดูแน่เลย อิอ้วนน่าจะอยู่หลังบ้านแล้วแดดกำลังเปรี้ยงเลยตอนนั้นนะคงตากแดดอยู่หน้าบ้านนานพอดูอ่ะหน้าเขาตึงมากกกก….

เราเดินมานี่มามันไม่มองหน้าเลยนะ ก็รีบเปิดประตูก็เลยบอกอิอ้วนๆโอ๋ๆพ่อขอโทษทีไม่ได้ดูนึกว่านอนอยู่บนบ้านนะลูกเอ้ย ก็เลยรีบเปิดประตูบ้านให้มัน มันก็เดินเชิดหน้ามองบนกระทืบตีนปังปังปังเข้าบ้านไปเฉยเลย ไอ้เราก็เทอาหารทั้งเม็ดทั้งเปียกให้เติมน้ำให้เรียบร้อย

ทำนู่นทำนี่อาบน้ำอาบท่าก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกเพราะว่าคุยเคลียร์กันแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจ อาบน้ำเสร็จอิพ่อเปิดประตูห้องน้ำมามันก็อยู่ท่านี้เลย โอ้ยยย…น้ออออ….นี่เอ็งยังงอลกูไม่เลิกอีกนะ จับตัวก็ไม่ให้จับลูบตัวก็ไม่ให้ลูบไม่เอา4เอา8อะไรทั้งน๊าน

อ๋อ..นี่กูผิดมากเลยเนอะบักแมว โทรคุยกับเมียว่าเอายังไงดี เมียบอกเอาไปอยู่วัดเลยมั้ย แมวใช่มั้ยยย?? เมียบอกแกนั่นแหละ จบข่าวเก็บข้าวของแป๊บ ลูกรักของคุณแม่ ความงอนกับหางที่ยาว8เมตรของเค้า

ที่มา Ton Smith P. Torn