เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kanokrus Wichai ได้เผยเรื่องราวการกินยายากของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้มีปัญหากับการกินยาเป็นอย่างมาก น้องกินยายาก ยากกว่าเด็กมนุษย์ตัวน้อยๆเสียอีก สาวรายนี้ทำทุกวิถีทางแล้วแต่น้องก็ยังไม่กินจนกระทั่งใช้แผนเด็ด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ป้อนยาแต่ละทีมีงานดราม่าตลอดเลย ทำไงดีน้อลูก จะเม็ดจะผงหรือยาน้ำก็พ่นฟองทุกทีสินะ ทั้งดิ้น ทั้งถีบด้วย กว่าจะง้างปากได้แต่ละทีสู้กันแทบเหนื่อยกันเลย ถึงขั้นต้องดึงหนวดดึงเหนียงอิแม่ก็ทำมาแล้วจ้า อุส่าห์ไปดูหมอในยูทูปก็แล้วนะ

แต่ใช้กะไอ้นี่ไม่ได้ผลเลย ทั้งนอนหงายนอนคว่ำกดปาก ลูบคอ แต่ยาที่ป้อนก็ค่อยๆปลิ้นออกข้างเหงือก พอยาเริ่มละลายฟูมปากเลย บดผสมปลาเปียกผิดกลิ่นก็ไม่กินจ้า นางรู้มาก ใส่เป็นเม็ดตรูกะเว้นเม็ดไว้กินแต่ปลา ยาน้ำดันโคนก็ไม่กลืนบ้วนค่า

จะทำยังไงดีมีแมวกินยายากแบบนี้ ขนาดแผนเด็ดเอายาใส่ในปลาก็ยังไม่วายไม่ได้ผลอยู่ดี อิแม่หมดหนทางแล้ว ละดูทำหน้าเข้านางรู้มากไหมล่ะ เพราะนางรู้ว่ามียาอยู่ข้างในนางก็เลยมองหน้าเหมือนอยากจะบอกว่าตรูรู้นะโว้ย ว่าแกแอบทำอะไร แมวรู้มากกว่าที่คิดแหละเนอะ

หากเพื่อนๆมีวิธีป้อนยาแมวแล้วได้ผลก็อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันด้วยนะ เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆทาสแมว เพราะหลายบ้านก็กินยายากมาก มันต้องมีสักทางแหละที่พวกแมวจะได้กินยาง่ายๆแหละเนอะ

ที่มา : Kanokrus Wichai