เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Linne Pornkanokwan ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรอาศัยอยู่แถวๆร้านส้มตำ ทางผู้โพสต์เห็นว่าน้องน่ารักดีและเกิดความสงสารอยากพาไปอยู่ด้วยก็เลยลองถามป้าที่ขายส้มตำว่าน้องมีเจ้าของมั้ย แต่รู้มั้ยมีเจ้าเหมียวจรตนนี้แหละกำลังแอบฟังอยู่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องเป็นแมวจรหน้าตาสวยมากหล่อมาๆด้วย นางตนนี้นั่งเฝ้าเราตั้งนานสองนาน พอเราสอบถามไปยังป้าเจ้าของร้านส้มตำว่า ป้าๆน้องมีเจ้าของมั้ยคะ คุณป้าตอบกลับมาว่าไม่มีค่ะ งั้นหนูเอากลับบ้านนะคะ

ป้าบอกว่าได้จ้าเอาไปได้เลย แต่ในตอนนั้นเองมีเจ้าเหมียวตนนี้กำลังเอี้ยวหูฟังที่เธอพูดกับป้าขายส้มตำอยู่ พอหันมาดูอีกทีเท่านั้นแหละนางแมวแกรีบหนีเฉยเลยจ้า พอเราบอกจะเอากลับบ้านพาไปอยู่ด้วยกันนางเดินหนีเฉยเลย 555

ใครจะไปคิดแหละเนอะว่าเจ้าแมวแกจะฟังภาษาคนรู้เรื่อง แถมรู้มากมายเลยนะว่าจะเอากลับบ้านไปด้วย จากที่กำลังนั่งเฝ้าอยู่ตั้งนานสองนานไม่ยอมไปไหนแต่พอฟังรู้เรื่องเท่านั้นแหละกลับวิ่งหนีเฉย สงสัยนางจะรักอิสระและรักในความเป็นจรแหละเนอะ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเฮฮากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกล่าวว่า แมวสีสวยมาก ลักษณะดี ตาก็สวย น่ารักมากๆด้วยมานั่งยั่วๆพออยากจะได้เธอมาครอบครองละก็วิ่งหนีจากไป โอ้ยน้องเอ้ย

ที่มา Linne Pornkanokwan