ใครหลายคนอาจจะเคยประสบพบเจอกับเหตุการณ์หมาแมวหายออกจากบ้านมาแล้วบ้าง และแน่นอนเราคนเลี้ยงสัตว์แล้วต้องพยายามตามหา จะหาจนกว่าจะเจอน้องให้ได้เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่จู่ๆเจ้าอ้วนแมวส้มก็เกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

.

โดยคุณ : Sarawut Sudsanit ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ปิดประตูบ้านกำลังจะนอนคุณแม่ถามลูกอยู่ไหน! (ตื่นมาทำข้าวกล่องส่งโรงบาลกันตั้งแต่ตีสี่)ไอ้เราก็บอกลูกมันขึ้นไปนอนในห้องแล้วดิป่านนี้แล้ว

พอซักพักคุณแม่อาบน้ำเสร็จขึ้นไปบนบ้านตะโกนลงมาบอกพี่ลูกอยู่ไหนบนบ้านไม่เห็นมีเลย ไอ้เราก็ตะโกนสวนกลับขึ้นไปมันก็นอนในห้องมันดิ ปั๊ดโธ่ววเอ้ย(อารมณ์ขึ้นและ)เราได้ยินเสียงเมียเปิดประตูห้องไอ้แพนด้าคลั่งรัก แล้วคูณแม่ก็ตะโกนลงมา

หมายถึงอ้วนน่ะลูกไปไหนในห้องนี้ไม่เห็นมี ไปหาหน้าบ้านเลยหาให้เจอนะปิดประตูไม่ดูสี่ดูแปดอะไรเลยละสิ เดี๋ยวถ้าอ้วนโดนฟัดมานะมีเรื่อง (เราก็นึกในใจชิบหาไม่เจอแล้วกุลืมอิอ้วน) มันเปิดประตูออกไปแอบนอนที่ใต้ชั้นวางของเฉย

ท่านอนอิอ้วนนอนแบบกุสบายดีเอ็งซวยอีกแล้วปิดบ้านไม่อุ้มกูเข้าไปอะไรประมาณนี้ สรุปวันเสาร์กุไม่เหงาเพราะโดนเมียด่าจ้า ไอ้เราก็ลืมอุ้มลูกสาวคนเล็กเค้าเข้าบ้าน..อืมมมม

ที่มา Sarawut Sudsanit