เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Tawan Slowlife ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวตัวน้อยที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นแมวเด็กวัยเพียงเดือนกว่าๆ แต่ก็ซุกซนตามภาษาเด็ก จนกระทั่งเจ้าของพาน้องไปเดินเล่นที่ข้างบ้าน

.

เธอก็เลยอุ้มน้องมาที่ข้างบ้าน ให้น้องได้ยืดเส้นยืดสายได้เดินเล่นบ้างตามภาษาแมวทั่วๆไป แต่พอปล่อยให้เดินเล่นเท่านั้นแหละนางก็ล้มตัวลงไปนอนกองกับพื้น และไม่ใช่แค่นี้นะจู่ๆนางก็หลับเฉยเลย นี่อิแม่อุตส่าห์พามาเดินเล่นแท้ๆ

แต่ทำไมใยทำกันได้ เดินให้แม่เห็นว่าหนูกำลังสนุกสนานอยู่หน่อยก็ไม่ได้ ฮ่าๆ จนแล้วจนรอดนางก็นอนหลับอยู่อย่างนั้นไม่ยอมตื่นสักที เธอก็เลยอุ้มน้องกลับเข้าบ้านไปชาร์จแบตให้เต็มก่อน สงสัยแบตจะหมดไร้พลังงานไร้เรี่ยวแรงจะวิ่งเล่นเหมือนใครๆ

อ่ะๆ พอชาร์จแบตเต็มแล้วภาพก็อย่างที่เห็น นางกลับมาคึกคักเลยจ้า…กับเจ้าของยังมีฟึดฟัดมีเรี่ยวมีแรงขึ้นมาซะอย่างงั้นเลย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้

ที่ได้เห็นความน่ารักของแมวน้อยที่จู่ๆอยากจะนอนก็นอนทำตามใจตัวเอง อยากจะหลับก็หลับขึ้นมาซะอย่างงั้น แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะหลังชาวเน็ตรู้สึกเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยเพราะผู้เป็นเจ้าของเขาเลี้ยงระบบปิด เวลาพาน้องมาเดินเล่นก็เดินที่ข้างๆบ้านนี่แหละ

ที่มา Tawan Slowlife