เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chulapha Janbailex ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวที่เคยมีเจ้าของแต่เจ้าของพอย้ายห้องแล้วไม่ยอมเอาน้องกลับไปด้วย และด้วยตัวเธอนั้นเป็นคนชอบหมาและไม่ค่อยชอบแมวสักเท่าไหร่ จนกระทั่งเจ้าเหมียวตัวนี้เปลี่ยนหัวใจเธอทำให้เธอกลับมาหลงรักได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอโพสต์​หน่อยนะคะ​ จริงๆแล้วเราเป็นคนที่ชอบหมานะ​ คิดว่าตัวเองไม่ค่อยชอบแมว​เพราะแพ้ขนก็เลยไม่ค่อยสุงสิงแต่เพราะที่บ้านทำบ้านเช่าคนเช่าเก่าเขาย้ายออกไปแล้วแต่ไม่ยอมเอาแมวไปด้วยเราเลยต้องรับภาระเลี้ยงแทน

เราได้แต่ให้อาหารแล้วเขาก็ไปเที่ยวเล่น​ และกลับมานอนที่บ้านเรา​ ดีที่แถวบ้านมีพื้นที่บริเวณเลยไม่ไปเดือดร้อนชาวบ้านเขา​ พอมาช่วงหลังๆ​เห็นคลิปหลายๆคลิป​ กลับรู้สึกว่าแมวมันก็น่ารักดีนะ​ มีอยู่วันนึงขี่จักรยานอยู่แถวบ้านเจอเงาดำๆก็ตกใจพอมองเอ้านี่มันแมวเจ้าถิ่นแถวบ้าน​นี่หน่า​

คือนางนอนแบบหมดสภาพอะไรประมาณนี้ รู้เลยว่าเมื่อคืนคงหนักมาน่าดู​ เห็นว่าน่ารักดีเลยเอามาฝากทุกคนค่ะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าว และเจ้าเหมียวตัวนี้ชาวเน็ตก็หลงรักเอามากๆเลยแมวที่ไหนจะมานอนหมดสภาพแบบนี้ เมื่อคืนคงหนักน่าดูนอนแบบไร้เรี่ยวแรงกันเลยทีเดียว ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา Chulapha Janbailex