เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ไปโก้ หว่า ได้เผยเรื่องราวหลังช่างที่ทำงานไปซ่อมเครื่องที่บ้านของลูกค้า แต่ที่มันพิเศษกว่าบ้านหลังอื่นๆก็คือมีเจ้าตัวป่วนนี่แหละ เจ้าตัวป่วนตนนี้เป็นแมวของบ้านของลูกค้า ในขณะที่ช่างกำลังซ่อมไปก็มีเจ้าเหมียวคอยให้กำลังใจอยู่ใกล้ๆ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อช่างไปซ่อมเครื่องที่บ้านของลูกค้า ต้องมีเจ้านายนี่แหละมาคอยคุมแทนทาส นางมักอยู่เคียงข้างเหมือนกำลังให้กำลังใจเลย ไม่แน่ใจว่าน้องจะมาคุมหรือมาป่วนกันแน่อ่ะลูกเอ้ย น่ารักกกกกก ปล.ขออนุญาติเจ้าของแมวนะห้ะ เผื่อจะอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยจ้า

ทั้งป้วนเปี้ยนนอนทับสายไฟบ้างแหละ มานั่งจ้องหน้าบ้างแหละไม่มีความคิดกลัวคนเลยแม้แต่น้อย พี่ช่างที่กำลังซ่อมเครื่องให้ลูกค้าก็ฟินไปสิ ทำงานไปมีแมวมานัวเนียไปงานก็ต้องทำแมวก็ต้องเล่น โอ้ยยยย ทาสแมวอย่างเราๆเห็นแล้วอิจฉาเลย

แถมชอบมานั่งจ้องหน้าเหมือนกับกำลังคิดว่าทำอะใยอยู่หรอ ให้พี่ช่วยมั้ยพี่เป็นแมวบ้านนี้อยากจะช่วยน้องช่างอะจ้า จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า สงสัยน้องอยากจะช่วยพี่ช่างแหละดูออกเหมือนอยากจะป่วนอยากจะกวนนี่แหละหนาแมวๆ

บ้างก็บอกว่าพอๆกับพี่ช่างที่มาติดตั้งอินเตอร์เน็ตเลย เวลาในการติดตั้ง30นาที แต่เล่นกับแมวกลับใช้เวลาไป 2 ชั่วโมง ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา ไปโก้ หว่า