เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarawut Sudsanit ของลูกชายของเขาเองกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป หลังเขานั้นได้ยินเสียงลูกชายทำเสียงสองสามสีห้าไปจนถึงหก กับใครบางคน ในตอนแรกผู้เป็นพ่อเป็นแม่ก็คิดว่าลูกชายน่าจะคุยโทรศัพท์กับแฟนเพราะตอนนี้เขาก็เริ่มเป็นวัยรุ่นแล้ว จนกระทั่ง…

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ได้ยินลูกชายคุยกับใครบางคนตอนดึกๆมาสองสามวัน แถมทำเสียงเล็กเสียงน้อยเสียงสามสี่ห้ามาครบเลยเชียว ยังคุยกับแม่เอ้เลยว่าสงสัยนางคงมีแฟนแหละปล่อยเค้าอย่าไปแซวเดี๋ยวลูกจะอายกำลังเป็นวัยรุ่นอยู่ด้วย

เมื่อคืนตอนที่ลุกมาฉี่ได้ยินเสียงสามสี่ห้าอีกแล้วจ้า ก็ไม่ได้ว่าอะไร เดินลงกะไดมาท่านี้เลย ป๊าดดดด มันหันมาเจอเราเหวี่ยงแมวขึ้นเตียงทำเป็นแบบผมป่าวน่ะไม่ได้ทำอะไรเลยจริงจริ๊ง ดีที่กูถ่ายไว้ทัน โถ่วว…ไอ้ลูกทาสที่แท้ทรู ส่วนเจ้าอ้วนก็ตกใจหางดีดกลับหดเข้าไปไปเลย 555

โอ้ยขรรมมมไอ้ลูกทาสเอ้ยยย อ้วนและพี่กล้ากับหางยาว8เมตรของเขา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกล่าวถึงความเอ็นดูและความน่ารักของลูกชายของเขาและแมวแสนรัก

นี่แหละนะความเป็นทาสแมว คนเลี้ยงแมวคงจะเข้าใจกันดีอยู่แล้วกับความออดอ้อนของเจ้าเหมียวและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของคนเราเมื่อเขาได้อยู่กับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเสียงสองสามสีห้าหกก็จะมากันครบเลยเมื่อได้อยู่กับมะแมวแสนรักของเรา ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา Sarawut Sudsanit