เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Malee Tanormkeaw ได้เผยเรื่องราวของลุงส้ม ลุงส้มเป็นแมวที่มีปลอกคอดูทรงแล้วน่าจะมีเจ้าของ แต่ชอบมาหลอกขอกินปลาทูนานนับเดือน แถมพอได้กินปลาทูนางก็เลยไม่ยอมไปไหนแทบจะนอนอยู่ที่บ้านของเธอตลอด 24 ชั่วโมง จนเธอนั้นลองเขียนจดหมายติดไว้ที่ปลอกคอของลุงส้มดูเผื่อจะติดต่อกับเจ้าของได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ยังจำลุงแก่ได้มั้ยคะ..มาหลอกกินปลาทูตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน….พอ30มิถุนาเราเขียนจดหมายน้อยฉบับนี้ติดปลอกคอลุงไป แต่ไม่มีจดหมายตอบกลับมา ลุงก็แวะมาหาเช้าเย็น กินอิ่มนอนหลับ..พอเมื่อวานนี้แม่ค้าน้ำพริกมาเล่าว่า

มีป้ามาตามหาแมวที่ร้านแกบ่อยมากกกกก ว่าแมวแกหายไป แมวสีส้มปลอกคอสีชมพู…ใครเจอแกให้ 2000 มาวันนี้แกมาบอกร้านน้ำพริกอีก เพิ่มเป็น 5000 แหมๆๆๆๆแม่ค้าน้ำพริกก็เล่าถูกตัวซะด้วย เราก็เลยบอกว่าหนูไม่เอาหรอกค่ะ ขอนอนกอดอีก2วันแล้วค่อยคืน

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในกลุ่มคนรักแมว ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า หลงรักแมวชาวบ้านเขาแถมเปลืองตังค์อีกต่างหาก นี่แหละเนอะคนรักแมว เสียไปเป็นพันสุดท้ายเธอก็ต้องเดินจากไป ทีหลังก็อย่าหนีออกจากบ้านอีกนะลูกกกกกกกก

ขอขอบคุณ : Malee Tanormkeaw