เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : บัลลังก์ขวัญ คำลือ ได้เผยเรื่องราวสุดปวดหัว ของเจ้าไซบีเรียนที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเมื่อวานนี้เจ้าไซตัวแสบแอบทำเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เป็นเจ้าของ โดยเจ้าไซตัวแสบแอบไปขโมยลูกใครเขามาเลี้ยงก็ไม่รู้ สงสัยน้องเกิดความสงสารเพราะไปเจอลูกหมาเข้าโดยบังเอิญ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มึงไปคาบมันมาจากไหน คาบมาทำอะไร มึงจะเลี้ยงเองแม่ไม่ว่าหรอกนะ แต่สุดท้ายกูต้องเลี้ยง ละจะเอาไปคืนใคร นี่กลางป่าเขาหน้าไซต์งาน ลำพังมึงเองออกไปจากบ้านแต่เวลากลับมึงยังกลับไม่ถูกเลย มึงไปเอาของใครมา

โอ้ยยยย ลำพังปั้มลูกมาให้กูเลี้ยงนี่ก็เต็มไปหมด ยังจะเอามาให้กูอีก ลูกเมียน้อยมึงรึป่าว บอกแม้ซิ๊ลูก สรรหาคาบจัง คาบเก่งงเหลือเกิน เจได พ่อทุกสถาบัน ฮ่าฮ่าฮ่า อะและรูปด้านล่างก็คือลูกๆของนางอีก 5 หน่อ แสบๆทั้งนั้นนี่ยังไปคาบลูกชาวบ้านเขามาอีก คาบเก่งจังเลยพ่อคุณเอ้ย

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างกล่าวกันว่า โอ้ยยย กำลังนั่งเครียดๆอยู่เจอโพสต์นี้เข้าไปขำลั่นบ้านเลย บ้างก็บอกว่าแม่ก็ใจดีเหลือเกินที่ยอมรับเลี้ยงน้องไว้ อิลูกก็ใจกว้างเหลือเกินดันไปเอาลูกใครเขามาเข้าบ้าน นี่แหละนะคนรักหมา ต่อไปนี้ลูกหมาตัวน้อยจะได้ไม่ต้องทนทุกข์อยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไปเพราะมีแม่หมาไซบีเรียนคอยเลี้ยงดูให้อย่างดี ยินดีด้วยนะลูก

ขอขอบคุณ : บัลลังก์ขวัญ คำลือ