แมวบางตัวถ้าเกิดและเลี้ยงดูเป็นแมวบ้าน ส่วนน้อยนะที่จะเคยผ่านการมีลูกมาก่อนเพราะคนเลี้ยงแมวอย่างเราๆก็ควรที่จะทำหมันให้กับน้องแมวของเราทุกตัวใช่มั้ยละ แต่สำหรับเจ้าเหมียวตนนี้นางเป็นแม่แมวทิพย์ที่ไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อนเลยตลอด 7 ปี แต่วันนี้นางเป็นแม่แมวทิพย์ไปเสียแล้ว

.

โดยคุณ : mantana tanapok ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า น้องเกิดมาอายุ7ปีแล้วไม่เคยผ่านการมีครอบครัวและมีลูกมาก่อนเลยในชีวิต เพราะน้องทำหมันเสียก่อน ไข่ที่แม่ไก่ไม่ยอมกกจะเอามาต้มกินเป็นไข่ค้างรัง

แม่ก็เตรียมจะต้มแล้วแต่ขี้เกียจเลยเก็บไว้ก่อน พอผ่านไป3วันไข่ที่แม่จะต้มดันมีลูกเจี๋ยบยังไม่อยากสิ้นฟักตัวเองออกมา นางติดคนมากที่แน่ๆแตงกวาไม่เคยยอมรับอะไรง่ายๆเลยนะชีวิตนี้ แต่เจ้าแมวกลับไม่ทำไรน้องเลยแค่ดมๆดู เราเลยมองนางอย่างใกล้ชิดวันดีคืนดีก็มีน้องเจี๋ยบมานอนด้วยแบบนี้

เป็นแม่ไก่เต็มตัวไปแล้วแตงกวาเอ๋ยจนเรื่องราวเรียกรอยยิ้มนี้โพสต์ลงในกลุ่ม ชาวเน็ตต่างก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับสิ่งที่แม่แมวทิพย์ตนนี้ได้ทำ นางจะรู้มั้ยว่าไข่ไก่ที่นางเอามาฟักกลับเป็นลูกเจี้ยบสุดน่ารักไปเสียแล้ว หมดกันไข่ต้มที่ฉันอยากจะกิน 555 แม่แมวทิพย์มีอยู่จริงๆนะ

ที่มา mantana tanapok