เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นุชดารา พันธมิตร ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอนั้นถูกเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ตัวยังน้อย และก่อนหน้านี้แม่ของเธอได้บอกว่าใครในบ้านอย่าได้คิดเอาแมวมาเลี้ยงนะ แม่ไม่ชอบ แต่ๆๆปัจจุบันมันช่างแตกต่างซะเหลือเกิน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราเก็บน้องมาจากข้างถนนหาหมอตลอดเวลาเราไม่คิดเลยนะว่านางจะมีชีวิตรอด มาจนถึงทุกวันนี้ นางเปลี่ยนไปมากๆ ก็เลยเป็นที่มาของชื่อนางที่มีชื่อว่าบุญรอด และเมื่อก่อนหน้านี้แม่ของเธอได้กล่าวว่า

ใครอย่าได้เอาแมวมาเลี้ยงนะ แม่ไม่ชอบ ขนก็ร่วงเยอะ และเหตุผลอีก108 แต่ปัจจุบันนั้น แม่บอกขนมแมวเลียของบุญรอดมันหมดแล้ว สั่งให้แม่ด้วยนะ เดี๋ยวบุญรอดอารมณ์ไม่ดีนะลูก เสาร์นี้พาบุญรอดไปทำหมันด้วยนะ

อาหารบุญรอดมันหมดอีกแล้วนะมาเอาเงินแม่ไปซื้อเสื้อให้บุญรอดใส่ด้วยนะกลางคืนอากาศมันหนาวและตามมาด้วยคำสั่งแม่ให้ซื้อนู้นซื้อนี่อีกมากมายเลยจ้า แบบนี้แม่คือทาสแมวแล้วใช่มั้ย โอ้ยยยย นี่แหละหนาจากแม่ที่เคยบอกว่าไม่ชอบแมวใครก็อย่าได้คิดเอาแมวเข้าบ้าน

จนเรื่องราวของน้องบุญรอดแมวผู้โชคดีตนนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความน่ารักของผู้เป็นแม่ ใครที่ไม่เคยได้สัมผัสกับน้องแมวและพอได้ใกล้ชิดกับน้องแล้วละก็เสร็จทุกรายนะบอกเลย แล้วบ้านของคุณละเป็นเหมือนกับน้องบุญรอดหรือเปล่า

ที่มา นุชดารา พันธมิตร