ขวัญใจร้านส้มตำน้องไอติม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pukkiiz Nitimongkolsub ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าไอติมแมวสามสีสุดน่ารักที่กลายเป็นขวัญใจผู้คนในกลุ่มทาสแมว โดยน้องนั้นเป็นดาวเด่นประจำร้านส้มตำด้วยพุงสามสีสุดน่ารัก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องแมวประจำร้านขายส้มตำแถวที่ทำงานจ้า เจ้าของเขาบอกน้องชื่อ”ไอติม” ชอบมานั่งชมวิวคอยต้อนรับลูกค้าอยู่เป็นประจำ ใครที่อยู่แถวพันท้ายนี้ อย่าลืมแวะไปอุดหนุนไปหาน้องสามสีกันด้วยนะ โดยร้านนี้มีชื่อว่าอีสานบ้านแม่ ซอยวัดพันท้าย เข้าซอยมาไม่ลึก ร้านจะอยู่ขวามือนะคะ หนูอ้วนตุ๊บมากเลยลูก

และแน่นอนใครที่ไปกินร้านนี้จะได้พบเจอกับน้องไอติม แมวสามสีกับพุงสุดน่ารักน้องจะมานั่งคอยนอนคอยต้อนรับพี่ๆทาสแมวทุกๆท่านที่มาใช้บริการ จนร้านดังกล่าวกลายเป็นเป้าหมายหลักของทาสแมวที่อยากจะไปกินสักครั้ง เพราะเจ้าไอติมนี่แหละ

น้องอ้วนจริงๆนะไม่ใช่มุมกล้องแต่อย่างใด ไม่ว่าจะถ่ายรูปน้องมุมไหนน้องก็น่ารักน่าฟัดสุดๆ และที่เห็นท้องโตๆน้องไม่ได้ท้องแต่อย่างใดนะ เพราะน้องทำหมันแล้วสภาพก็เลยอ้วนๆกลมๆหน่อยๆ หากท่านใดสนใจอยากไปพบเจอน้องไอติมก็อย่าลืมเข้าไปแวะหากันได้นะ

ส่วนการบริการของน้องก็อย่าได้คาดหวังมากนะ แล้วแต่อารมณ์น้อง บางทีน้องก็เข้ามาเล่นด้วยบ้าง แต่ถ้าอารมณ์ติ๊ดเมื่อไหร่ละก็เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหันมานะ ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา Pukkiiz Nitimongkolsub