สำหรับทาสแมวอย่างเราๆการที่ได้เห็นแมวในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะในทีวีหรือตามสถานที่ต่างๆไม่ว่าแมวตัวนั้นจะมีเจ้าของหรือเป็นแมวจรข้างถนน แค่เราได้เห็นแค่เราได้สัมผัสแค่นี้ก็สุขใจแล้วเหมือนกับเรื่องราวนี้หลังหนุ่มไทยในเกาหลีพบแม่แมวจรที่มาคลอดลูกไว้ และเขาเองดันไปเจอเข้า

.

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎เจเจรักหมีชอบแมวเอ็นดูหมา อะฮ้าอะฮิอะฮิอุคริอุคริอืมจ้า‎ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยที่เขานั้นได้เก็บน้องมาเลี้ยงเอาไว้ โดยในวันแรกที่เก็บน้องมาในตอนนั้นน้องตายังไม่ทันลืมเลย แต่ปัจจุบันร่างกายของน้องก็ค่อยๆใหญ่โตขึ้นและไม่มีท่าทีว่าจะหยุดใหญ่ขึ้นเลย

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีโอกาสได้เจอแมวจรเกาหลีใต้ แม่ของนางค่อนข้างดุเลยทีเดียว และนางไม่คุ้นเคยกับมนุษย์ ที่ทำงานมีเฟอร์นิเจอร์เยอะแยะมากมาย นางเลยมาคลอดลูกเอาไว้ที่นี่ แต่แม่ของนางถูกรถชนไปต่อหน้าต่อตาผมเลย ผมรู้สึกเสียใจมาก

พอผ่านไปสองวันมีเสียงลูกแมวดังออกมาก ผมจึงไปเปิดกล่องดูและพบว่าผมเจอลูกแมวสีขาวเพศเมีย จึงรับมาเลี้ยงเอาไว้ในทันที จึงฝากตัวรับใช้แมวอย่างเต็มตัว พอน้องเริ่มโตขึ้นเขาจึงได้โพสต์ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของน้องอีกครั้ง และเขาได้โพสต์แคปชั่นสั้นๆเอาไว้ว่า เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ถ้าใครจะเก็บแมวจรมาเลี้ยง

เพราะดูแล้วน้องไม่มีท่าทีว่าจะหยุดพัฒนาร่างได้เลย เพราะตัวของน้องก็ค่อยๆใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จากสายตาที่เคยดูอ่อนโยนจากเมื่อก่อนนี้ แต่ปัจจุบันสายตาของน้องก็เปลี่ยนแปลงไป ดูได้จากภาพปัจจุบันของน้องสิ โอ้ยยย อิน้องเอาแมวอ่อนโยนคืนมาเดี๋ยวนี้เลยนะ

 

ขอขอบคุณ : ‎เจเจรักหมีชอบแมวเอ็นดูหมา อะฮ้าอะฮิอะฮิอุคริอุคริอืมจ้า‎