ร้อยวันพันปีนานๆเราจะได้พบเจอกับหมาแสนรู้ เพื่อนๆหลายๆท่านก็อาจเคยเลี้ยงหมาแสนรู้มาบ้างไม่มากก็น้อย แต่สำหรับเจ้าตูบตัวนี้มันต่างออกไปเพราะนางเป็นหมาแสนรู้ที่เป็นจร ไม่รู้พลัดหลงกับเจ้าของอะไรยังไงเพราะจู่ๆน้องก็กระโดดขึ้นมานั่งเบาะรถด้านหน้าด้วยกันเฉยเลย

.

โดยคุณ : Yvez KP ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า จ้าาา แม่คูณณณ ฉันจะไปเอาขยะไปเทพอเปิดประตูรถเท่านั้น นางก็กระโดดขึ้นเองเฉยเลย มาแถมยังมานั่งที่เบาะหน้าเองเสียอีก เพลียกะคูณณณ เธอน่าจะมีเจ้าของมานะนี่

ขอให้เจอเจ้าของ นะ หมาทางด่วนเอ่ย เพื่อนๆน้องๆลงขันจะทำที่หลับที่นอนให้นอน พรุ่งนี้เธอจะไม่โดนยุงงับละนะ ส่วนอาหารเพื่อนๆน้องๆเขาก็ให้มา ขอบคุณทุกๆๆท่านจ้า ขอให้เค้ามีเจ้าของ เพราะเค้าเชื่องและรู้เรื่องมากมายกว่าหมาบ้านทั่วๆไปเสียอีก

และด้วยความน่ารักนี้ทำให้น้องกลายเป็นที่รักในโลกออนไลน์เลย แถมน้องยังแสนรู้อีกอยู่ดีๆก็มานั่งข้างหน้าเบาะด้วยกันเฉยจนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวขอบคุณที่ทางผู้โพสต์ได้ช่วยน้องเอาไว้ หากท่านใดกำลังตามหาน้องหมาแสนรู้หน้าตาแบบนี้ก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Yvez KP