ความรักเป็นสิ่งสวยงามไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นสัตว์หรือมนุษย์อย่างเราๆ แต่ความรักของสัตว์นั้นมากกว่ายิ่งนักพวกเขากล้าที่จะทุ่มเทให้กับความรักที่สวยงาม เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวที่ยอมทุ่มเทรักนี้โดยการงัดหน้าต่างเพื่อเข้าไปหาสาวที่รักยิ่ง

.

โดยคุณ : Wijitra Jangsem ได้โพสต์เล่าในกลุ่มอันมีใจความระบุว่า โบราณเค้าเล่าว่ามีลูกสาวมันก็เหมือนกับมีส้วมอยู่หน้าบ้าน ขนาดเอาไว้ในบ้านก็ไม่วายมีผู้ชายงัดหน้าต่างเข้ามาหา มิได้เกรงกลัวเจ้าของบ้านแต่อย่างใด

นี่แหละหนาความรักที่ยิ่งใหญ่ถ้าไม่กล้าก็ไม่ได้เขามาครอบครองจริงมั้ยเออ…ขนาดปิดบ้านมิดชิดมีหน้าตาแง้มออกมานิดเดียวก็ยังไม่วายบุกเข้ามา ใช้มืองัดหน้าต่างเพื่อแสดงความรักที่มีให้กัน นี่ขนาดน้องเป็นแค่แมวนะ แต่น้องกล้ามากกว่ามนุษย์อย่างเราๆเสียอีก

พองัดหน้าต่างได้ปุ๊บนางก็จ้องมองเจ้าเหมียวสาวแสนสวยไม่ให้คลาดสายตาเลย จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างยิ้มไม่หุบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นี่แหละคือยอดดวงใจของพี่พี่จะไม่ยอมเสียเธอให้ผู้ใดอีกแล้วหนา

บ้างก็บอกว่ามนุษย์อย่างเราๆยังไม่กล้าเลยจ้างัดหน้าต่างหาสาวแบบนี้อะนะ นี่นางแมวผู้ชายเขาไม่แคร์สื่อใดๆเลยนะนี่ ความรักของแมวนี่ก็ไม่ธรรมเลยนะเออ… 555+ และคุณละเคยเจอเหตุการณ์แมวตัวผู้กับแมวสาวที่บ้านของคุณบ้างมั้ย

ที่มา Wijitra Jangsem