แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่คาดเดาใดๆอะไรไม่ได้เลย บทจะน่ารักก็น่ารักใจหาย บทจะซนก็ซุกซนเกินขนาด เหมือนกับเจ้าเหมียวอ้วนตัวดังกล่าวที่วันนั้นเองมีนกน้อยตัวหนึ่งที่อยู่บนหลังคาตกลงมา และตรงจุดนั้นเองก็มีพี่ทูมแมวอ้วนตนนี้อยู่

.

โดยแฟนเพจ : ทูน่าแมวคางทูม ได้โพสต์อันมีใจความระบุว่า น้องเป็นลูกนกตกลงมาจากรัง พี่ทูม(เจ้าแมวอ้วน)ก็เลยคาบน้องมาไว้ในบ้านของนาง แล้วทำตาเหล่ไส่(น่ากลัวมากจ้า) แต่ไม่ได้ทำอะไรใดๆต่อลูกนกแต่อย่างใดนะคะ

ปล.ถ่ายรูปเสร็จแม่ก็เอาลูกนกคืนรังหาแม่นกนะคะน้องไม่ได้มีบาดแผลใดๆเลยค่ะ อิแม่กลัวมีดราม่า แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตขำลั่นออกมาก็คือ พี่ทูมแกทำตาเหล่ใส่แบบน่ากลัวมากนี่แหละ ขนาดตัวแอดเองยังหลุดขำออกมาเลยจ้า 555

แต่ลูกนกเองก็ปลอดภัยดีนะ โชคดีเหลือเกินที่มีแมวอ้วนอย่างพี่ทูมเข้ามาดูแลคาบเอาเข้าบ้านแมวและดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าไม่ได้พี่ทูมช่วยไว้ก็คงไม่รู้ว่าน้องนกเองจะเป็นอย่างไร แต่ที่น้องนกเองอยู่รอดปลอดภัยมาได้อาจจะเป็นเพราะพี่ทูมแกทำตาเหล่ใส่นี่แหละ 555

และด้วยความน่ารักแถมยังจิตใจดีอย่างพี่ทูมนี้เอง พี่ทูมจึงกลายมาเป็นที่รักของผู้คนในโลกออนไลน์ พี่ทูมดูแลนกน้อยอย่างใกล้ชิด แถมยังให้กำลังใจน้องและทำตาเหล่ใส่อีก โอ้ยยยยย 555

ที่มา ทูน่าแมวคางทูม