เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Narumol Stn ได้เผยเรื่องราวสุดฮาของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้เลี้ยงน้องมาได้ 3 ปี เธอคิดมาโดยตลอดว่าแมวของเธอเป็นผู้หญิง ขนาดคุณหมอเองยังเข้าใจผิดคิดว่าน้องเป็นผู้หญิง จนวันนั้นเองคุณหมอรีบวิ่งมาบอกจนทำให้เธอนั้นขำลั่นโรงพยาบาลเลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องขำขำของลูกชายโดยเรื่องนี้มีอยู่ว่า ลูกชายของเรานั้นไข่เล็กมากกกกก เล็กจนแทบมองไม่เห็นเลยก็ว่าได้ ลูกชายบ้านอื่นใหญ่บะเริ่ม ตั้งแต่เราได้พบเจอน้องคิดว่าน้องเป็นลูกสาวมาโดยตลอด

ตอนพาน้องไปทำวัคซีนคุณหมอยังบอกเลยว่าได้ลูกสาว พอพาไปทำหมันเราก็ลงชื่อ ไปว่าเพศเมีย(เราก็เชื่อหมอ555) พอน้องสลบหมอเขาวิ่งหน้าตาตื่นออกมาบอก แม่ข้าวนึ่งครับ น้องแมวเป็นเพศผู้นะครับไม่ใช่เพศเมีย แล้วหมอก็วิ่งไปทำหมันต่อ 555

แม่นี่หลุดขำออกมาเลยเรารีบไลน์ไปบอกพ่อ พ่อเราได้ลูกชายพ่องงจ้า แม่คิดในใจก็เชื่อหมอคนแรกเนาะ แต่ก็นะ ลูกชายเราไข่เล็กจริงๆนี่ขนาด 3 ขวบแล้วนะ จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายเองต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขนาดคุณหมอยังเข้าใจผิดเลยเพราะคิดว่าน้องเป็นลูกสาว แต่ไม่เลยน้องแค่ไข่เล็กจ้าน้องเป็นผู้ชายยยยยย

ที่มา Narumol Stn