เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarawut Sudsanit ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวอ้วนรายนี้เพิ่งก่อวีรกรรมที่ทำให้เจ้าของปวดหัวสุดๆในตอนสองทุ่ม เพราะอยู่ดีๆเจ้าอ้วนตัวนี้ก็หายตัวออกไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอยในตอนที่กินข้าวอิ่มแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เกิดเรื่องประมาณเกือบสองทุ่มหลังกลับมาจากที่ทำงานนางก็เดินมาต้อนรับปกติร้องเเง้วววๆๆ ขอกิน(เห็นหน้ากุเป็นเซเว่นมั้ง) ผมก็เติมอาหารให้ไปนางก็กินฟินๆกินไปยิ้มมุมปากไปเหมือนประหนึ่งว่ากุหรอกมึงได้อีกแล้วทั้งๆที่อิแม่เพิ่งให้กินไป

เราก็ทำโน่นนี่นั่นไม่ได้สนใจนาง คิดว่านางกินเสร็จแล้วนางจะขึ้นไปนอนดูซีรี่ย์365dniบนบ้านเหมือนทุกๆวัน พอสองทุ่มกว่าพี่กล้ากลับมาถามหาอ้วนอยู่ไหน ไอ้เราก็บอกนอนดูซีรีย์อยู่บนบ้านพี่กล้าก็ขึ้นไปหาบนบ้านไม่เจอเราก็ยังไม่ได้สนใจอะไรก็หาตรงโน้นตรงนี้ที่นางชอบไปนอนสรุปหาทั้งบ้านไม่เจอ อืมมม….

“งานมา”แล้วที่นี้ระดมกำลังออกตามหากันทั้งสองบ้าน เจ้าของเก่าก็มาช่วยกันหาจนทั่ว หากัน6คนหาจนทั่วไม่เจอรื้อทั้งบ้านทั้งหน้าบ้านหลังบ้าน หายังไงก็หาไม่เจอ หาอยู่เป็นชั่วโมงๆ เริ่มได้ยินเสียงกระดิ่งแถวๆบนหลังคาบ้าน แต่ออกไปส่องไฟฉายดูบนหลังคาก็ไม่มี แต่เสียงกระดิ่งเริ่มได้ยินถี่ขึ้นเรื่อยๆ

ส่องหาไปเรื่อยๆซักพักนางโผล่หน้าออกมาจากช่องฝ้าใต้หลังคาทำหน้าตาแบบไม่รู้สี่รู้แปด ว่ามึงหาอะไรกันอ่ะดูวุ่นวายกันจังเบย กุนี่ขึ้นปึ๊ดเลยเจอตัวแล้วก็ใช่ว่าจะลงมาเองได้จ้า ติดพุงออกไม่ได้อีกต้องรื้อฝ้าเอาตัวลงมา คือฝ้านี่หย่อนแบบตกท้องช้างเลยน่ะเกือบพังลงมา

พอเอาลงมาได้ก็จัดหนักเลยแม่เอ๋อบรมไปครึ่งชั่วโมง(หน้าตาสำนึกมากหูบินพุงห้อยกันเลย) เอาหางกระเบนฟาดไปสี่ห้าป๊าปไม่พอน่ะตามด้วยแมวเลียไปอีกห่อนึง(เล่นให้หนัก)เสร็จเรื่องเกือบห้าทุ่ม จบแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน โอ้ยย ไม่รู้จะขำหรือสงสารผู้เป็นเจ้าของดี บักแมวก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยว่าเขาวุ่นวายหากันจนทั่วเพราะเธอตัวเดียว

ที่มา Sarawut Sudsanit