เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Peach Thailife‎ ได้เผยเรื่องราวสุดจะบรรยาย หลังเธอนั้นได้พบแมวตัวหนึ่งนอนแอบนอนหลบอยูที่ใต้ท้องรถ ด้วยความสงสารเธอจึงรีบวิ่งไปที่เซเว่นเพื่อซื้อทั้งอาหารและขนมมาให้ และหวังว่าจะอุ้มน้องพากลับบ้านไปอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งเกิดเรื่องไม่คาดคิดเข้าในตอนนั้น…

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เตือนภัย!! แมวสมัยนี้ใจดำนะคะ เราเจอแมวอยู่ใต้ท้องรถไม่มีปลอกคอ สภาพมอมแมมมาก เรารีบวิ่งไปเซเว่นเพื่อซื้ออาหารให้ ….เทให้กิน จนอิ่ม (เตรียมอุ้มกลับ)ทันใดนั้นเอง…..จู่ๆเจ้าของก็โผล่มาและร้องเรียก มาเล่นอีกแล้วนะมึง!? จบช่าวเลยแมวก็ไม่ได้ ขนมแมวเลียก็ซื้อมาซะเยอะเลยไหนจะอาหารเม็ดอีก

ด้วยความที่เธอตั้งใจจะเปย์ให้สุดๆ มีทั้งอาหารเม็ดหรือแม้กระทั่งขนมแมวเลียห่อใหญ่ หวังว่าน้องจะชอบขนมแมวเลียที่ซื้อให้ พอน้องกินอื่มแล้วก็หวังจะพาน้องกลับบ้านไปอยู่ด้วยกัน แต่จู่เจ้าของก็ดันโผล่มาและก็พาน้องกลับบ้านไปซะงั้น โอ้ยยย แล้วขนมแมวเลียที่ซื้อให้ตั้งเยอะตั้งแยะละ

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า นี่อาจเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดของทางแบรนด์ก็ได้นะส่งแมวมาทำตัวให้น่าสงสารเข้าไว้ พอทาสแมวติดกับเข้าก็ค่อยแบ่ง % ให้กับน้องทีหลัง นี่นางลงทุนถึงขนาดไปนอนอยู่ใต้ท้องรถเลยนะเนี่ย ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ที่มา Peach Thailife‎