เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Prakaijan Chunprasert ได้เผยเรื่องราวสุดลั่นของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ กับเจ้าเหมียวสีส้มผู้น่าเกรงขามที่ชอบมาเดินผ่านหน้าบ้านของเธอยู่เป็นประจำ โดยเธอนั้นเรียกว่าท่านเจ้ายุทธภพ เวลาท่านเจ้ายุทธภพเดินผ่านหน้าบ้านก็จะเห็นแมวของเธอนี่แหละชอบไปแอบที่ปลากระป๋อง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อท่านเจ้ายุทธภพเดินผ่านหน้าบ้านของเรา ลมปราณที่แผ่ซ่านออกมานั้นทำให้เราได้แต่แอบเก็บภาพน้องเอาไว้ เราอยากจะเดินเข้าไปสัมผัสอีกสักครั้งนึง หลังจากที่เคยได้สัมผัสมาแล้วตัวนุ้มนุ่มที่สุด

แถมที่ตัวก็มีปลอกคอที่ซ่อนตัวอยู่ใต้คอกลมๆนั้น บ่งบอกได้ว่าคุณท่านมีเจ้าของแล้วจ้า และการประลองยุทธครั้งล่าสุดระหว่างคุณท่านกับไอมาร์กี้(แมวของเธอ) ผลที่ออกมาก็ตามรูปเลยจ้าไอมาร์กี้ชนะเห็นๆ(ชนะในใจ) เห็นข้างๆยังน่าเกรงขามเลยขนาดแมวของเธอยังต้องไปแอบที่ปลากระป๋อง

และนี่เองคือโฉมหน้าแมวของเธอหลังประลองยุทธครั้งล่าสุดระหว่างคุณท่านแมวสีส้มกับไอมาร์กี้แมวของเธอ ด้วยหน้าตาที่บวมปูดและยังระบมไม่หายนี่เอง หน้าตาเอาเรื่องสุดๆคราวหน้าคราวหลังก็อย่าไปมีเรื่องกับท่านเจ้ายุทธภพเลยนะ 555

จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า โอ้ยยย ถึงน้องจะไม่ชนะแต่ทรงผมของน้องชนะใจสุดๆไปเลย 555 เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ บ้างก็บอกว่าแบบนี้คงเข็ดไปอีกนานบอกแล้วว่าอย่าไปซ่ากับท่านเจ้ายุทธภพ

ที่มา Prakaijan Chunprasert