เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊ก : Thunpitcha Changson ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง ที่ชอบมานอนที่หน้าบ้าน ชอบมาขอข้าวกินอยู่เป็นประจำทุกวี่ทุกวัน แต่ไม่รู้ปลาทูมันมีรสชาติอิท่าไหนชาวเน็ตกลับโฟกัสที่หน้าตาของน้องเพราะดูเหมือนปลาทูนี้มันไม่ค่อยอร่อยสักเท่าไหร่แฮะ

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องเป็นแมวจรมีแฟนอยู่ตัวนึงสีส้มแถวบ้าน น้องชอบขึ้นมานอนอยู่ที่หน้าบ้านบางครั้ง มาทุกครั้งหาข้าวหาน้ำให้กินอยู่ตลอด ต้อนรับประดุจดั่งแขกคนสำคัญเลยทีเดียว แฟนน้องไม่ยอมขึ้นมากินด้วยนะ เลยบอกทุกครั้งว่าให้เอาตัวสีส้มๆมากินด้วยกันสิ

จะได้อิ่มไปด้วยกัน แต่น้องก็ไม่เคยพามาเลยสักครั้ง จะทำอย่างไรดีค่ะอยากให้น้องพาแฟนขึ้นมากินข้าวด้วยกัน แต่ชาวเน็ตกลับโฟกัสรู้แล้วว่าทำไมน้องไม่ยอมพาแฟนขึ้นมากินข้าวด้วยกันอะแหละ สงสัยกับข้าวไม่ค่อยถูกปากถ้าดูจากสีหน้าของน้อง ไม่รู้ว่ารสชาติมันเป็นยังไงทำไมน้องทำหน้าตาแบบนี้

ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวหลังได้รับชมเรื่องราวต่างก็กล่าวกันว่า ดูจากหน้าน้องแล้วเหมือนอาหารไม่อร่อยแฮะ น้องเลยไม่กล้าพาแฟนขึ้นมากินด้วยกันรึเปล่า บ้างก็บอกว่าลองเปลี่ยนอาหารใช้อาหารเม็ดหรืออาหารเปียกดูนะ ปลาทูสงสัยน้องไม่ค่อยถูกปากหน้าตาก็จะเหวอๆหน่อยแหละเนอะ พอข้าวไม่ถูกปากน้องก็เลยไม่ชวนแฟนขึ้นมากินด้วยกันเรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้แล แต่น้องก็กินอาหารจนหมดนะ ปลาทูที่สาวเจ้าของแกะไว้ให้น้องก็กินจนหมด แต่ทำไมหน้าเป็นแบบนั้นล่ะ 555+

ที่มา : Thunpitcha Changson