เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Orange’z Minimal ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นแมวเพศผู้วัย 3 ขวบ อยู่ในวัยกำลังเจริญพันธุ์ นางไม่ชอบแมวตัวเมียไม่ชอบคนเพศผู้หญิง แถมนางจะชอบอ่อยให้กับผู้ชายขาวๆหล่อๆ สาวเจ้าของเพียงได้แค่ทำใจอยากได้ลูกแมวก็ทำไม่ได้

.

แมวของเราจะ 3 ขวบแล้ว ประเมินแล้วคาดว่า ลูกชายของเราจะเป็น “ตุ๊ด” จริง ! มีตัวเมียตั้ง 2 ตัว แต่ไม่เคยคิดขี่ใครสักตัว ไม่ค่อยเข้าใกล้ แถมขี้รำคาญมนุษย์ผู้หญิงด้วย ไม่สนใจใครเลยนอกจากแม่ของมันที่อุ้ม ที่สำคัญเลยนะนางชอบใจดีนอนหงายให้แต่กับมนุษย์ผู้ชายที่ขาวๆหล่อๆ

เฮ้อออ !! คิดแล้วก็กลุ้มใจ อิแม่อยากได้หลาน ต้องทำใจ ไร้วี่แววมากกกก โอ้ยยยยย… เธอก็เลยมาโพสต์ระบายในกลุ่ม ชมรมแมวสก็อตทิชโฟลด์ V.2 เพราะอยากได้หลาน อยากเลี้ยงลูกแมว แต่นางไม่สนใจใครเลย ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวได้กล่าวกันว่า ทำไมหน้าน้องสาวจังแถมหน้าสวยอีกด้วย ถ้าไม่บอกว่าตัวผู้ดูไม่ออกเลยนะเนี่ย

บ้างก็พูดติดตลกกันว่า ต้องทำให้มันดูครับมันจะเลียนแบบเจ้าของ เฮ้ยๆไม่ใช่แล้ว บ้างก็บอกว่าลองหาตัวเมียตัวอื่นที่ผิดกลิ่นไป เพราะถ้าเป็นสาวที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เป็นเด็นนางก็คงจะเบื่อ พอผิดกลิ่นเท่านั้นแหละได้เรื่องแน่นวล แต่ก็ไม่แน่นะถ้านางชอบผู้ชายจริงๆแล้วละก็ทางสาวเจ้าของอดอุ้มหลานแน่นอน ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ขอขอบคุณ : Orange’z Minimal