หากเพื่อนๆคนไหนที่เป็นทาสแมวหรือเลี้ยงแมวแล้วก็คงจะเข้าใจดีว่าแมวนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถจะคาดการกับมันได้ ไม่ว่ามันจะทำอะไรที่ไหนก็ตามเพราะล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่ทำเอาทาสอย่างเราๆนั้นต้องแปลกใจไปตามๆกัน หรืออาจเพราะความเป็นจริงแล้วพวกเจ้าเหมียวที่เราเลี้ยงอยู่นั้นฉลาดกว่ามนุษย์หรือสุนัขกันแน่นะ

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า Hygge Cat ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวสุดแสบประจำ       เพจของเขาหลังจากที่เขานั้นได้ให้สถาปนิกออกแบบบ้านออกแบบลิ้นชักที่แมวไม่สามารถเปิดได้เพราะจะเอาไว้เก็บอาหารแอบเจ้าเหมียวตัวอ้วน หลังจากที่เขานั้นได้หาที่แอบมานานแสนนานแต่ทว่าสถาปนิกรายนี้ก็ได้พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะไม่ให้แมวสามารถเปิดด้วยตัวเองได้

ซึ่งทั้งนี้หลังจากที่ออกแบบเสร็จแล้วนำมาใช้จริงโดยก่อนหน้านี้สถาปนิกคนดังกล่าวยังได้พูดกับผู้เป็นเจ้าของอีกด้วยว่าถ้าเป็นลิ้นชักแบบนี้เปิดไม่ได้แน่ๆ ถ้าแมวเปิดได้ผมจะไหว้แมวเลย ซึ่งพอมาในวันนี้เจ้าเหมียวตัวอ้วนก็เปิดได้แบบหน้าตาบึ้งตึงหลังจากรู้ที่ซ่อนของแห่งอาหารที่เจ้าอ้วนนั้นตามหามานานแสนนาน ซึ่งสีหน้าของเจ้าเหมียวตัวอ้วนนั้นได้เรียกความฮาให้กับเพื่อนๆในแฟนเพจดังกล่าวเป็นอย่างมาก

เพราะสีหน้าของเจ้าตัวอ้วนนั้นเหมือนกับกำลังบอกผู้เป็นเจ้าของว่า เป็นไงละไปเชื่อเค้า ข้าเปิดได้สบายใจเฉิบ หรือเรียกได้ว่าย่ำยีใจสถาปนิกรายนี้เอามากๆ ซึ่งโดยปกติแล้วแมวก็จะสามารถทำอะไรที่มนุษย์อย่างเราๆคาดไม่ถึงเสมอ ไม่รู้ว่าวันดีคืนดีเจ้าเหมียวจะรุกมายึดเป็นเจ้าของบ้านหรือเจ้าของโลกใบนี้วันไหน โดยทราบชื่อน้องแมวภายหลังว่าเจ้าบิสกิต

ซึ่งเป็นหนึ่งในแมวของบ้านแห่งนี้และหากเพื่อนๆคนไหนอยากชมความน่ารักของน้องแมวบ้านนี้ก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่แฟนเพจที่มีชื่อว่า Hygge Cat ได้เลยนะคะ ยังมีเจ้าเหมียวน่ารักๆอีกหลายตัวให้เพื่อนๆได้รับชมความน่ารักและความซนที่พวกเขามี อีกทั้งหลังจากโพสต์ดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ไปเพื่อนๆหลายคนก็เข้ามาคอมเม้นต์และกดไลค์กับความน่ารักของเจ้าบิสกิตตัวอ้วนกันอย่างเป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Hygge Cat