เมื่อยามชีวิตที่เกิดมานั้นไม่สามารถที่จะเลือกได้ทุกข์ไม่หายกว่าจะได้ตกถึงท้องประทังชีวิตในแต่ละวันนั้น ต้องเดินหาน้ำตาตกเฝ้าร้องขอเขาทุกวัน มาวันนี้เห็นแล้วตัวยังสั่งเดินมาก้มหน้าขอประทังน้ำตาตกใน เมื่อเห็นแล้วสะเทือนใจคนเป็นทาสตาก็บอดหนึ่งข้างหูหายไปสองข้างใจสั่นไหว

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ต่วนรุสมี ดอเลาะ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวเพื่อที่จะมาขอความเมตตาช่วยเหลือชีวิตแมวจรตัวนี้ หลังพบเจอน้องมาขอประทังกินน้ำตาตกเพราะหูของน้องหายไปสองข้าง ลักษณะฉีกขาดทั้งสองข้างตาทะลุเบ้าตาหนึ่งข้างสงสารจับใจ

เลยมาร้องขอให้ผู้ใหญ่ใจดีหรือคนที่มีน้ำใจช่วยเหลือน้องเอาไว้เพราะน้องคงจะทรมานมากๆเลย พิก ัดที่เธอนั้นพบเจอน้องเจริญประดิษฐ์ ซ.4 ต.สะบารัง จังหวัดปัตตานี ซึ่งถ้ามีใครอยากจะช่วยเหลือหรือหน่วยงานใดอยากยื่นมือเข้ามาช่วยก็สามารถติดต่อจากต้นโพสต์ได้

เพราะในชีวิตเขาคงจะทนมามากเห็นแล้วก็คงอยากลำบากใจ แม้ล่าสุดเธอก็ได้มาอัพเดทว่าไว้อยากจะพาน้องไปรักษาด้วยตัวเองแต่ก็ไม่มีงบมากพอ เลยช่วยได้แค่ให้อาหารน้ำตาคลอเฝ้าขอโทษเขาที่ตัวทำได้แค่นี้ เพราะถ้าไม่ช่วยเขาตัวก็คงจะรู้สึกผิด

เพราะต้องปล่อยให้เขาสิ้นหรือปล่อยให้อยู่ตามยถากรรม หรือถ้าใครได้เห็นโพสต์เรื่องราวนี้ก็วอนขอให้ช่วยกันแชร์ทีเพื่อที่น้องแมวตัวนี้จะได้มีโอกาสมีคนใจดีรับตัวน้องไปรักษาหรือเห็นโพสต์นี้ไม่มากก็น้อย

ที่มา ต่วนรุสมี ดอเลาะ