โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : อรุณา อุปชาย์ ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มคน ช่วยเหลือสุนัขและแมว อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราอยากจะมาขอคำปรึกษาจากพี่ๆค่ะ ช่วยแนะนำและช่วยเหลือเราด้วยนะคะ เรื่องของเรื่องคือเราไปทำงาน

.

แล้วเจอแมวถูกขังไว้ทุกวัน น้องอายุคงเยอะเเล้ว พอดีวันนั้นเราเลิกงานดึก เราเลยคิดทั้งวันว่าจะทำยังไงกับน้องดี กลัวว่ากลับไปแล้วไม่เจอ กลัวว่าเขาจะเอาไปทำให้สิ้นลม เราเลยแอบเปิดกรงเอาน้องออกมา

ช่วยกันกับน้องที่ทำงาน นี่ก็ผ่านมา7วันแล้วค่ะ ที่อยู่ด้วยกันมา เพราะถ้าปล่อยไว้ไม่ช้าก็เร็วน้องต้องสิ้นใจแน่ๆ ตอนนี้เรามาหาบ้านที่อบอุ่นให้น้องนะคะ น้องหล่อมากนะ น้องนวดเป็นและเก่งมาก เราอาบน้ำเช็ดตัวให้น้องเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ใช่ไม่อยากเลี้ยงนะคะ

เราไม่มีกำลังพอที่จะดูแลน้องให้ดีได้ค่ะ น้องกินอาหารเม็ดเก่งมาก 1อาทิตย์ที่อยู่ด้วยกันมากินไป2กิโลแล้วค่ะ น้องอ้วนขึ้นกว่าเดิมมากๆเลยค่ะ พี่ๆท่านใดอยากมีเพื่อนลองรับน้องไปอยู่เป็นเพื่อนได้นะคะ น้องอยู่ท่ายาง เพชรบุรีค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ โปรดเมตตาน้องด้วยนะคะพี่ๆ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและล่าสุดนี้เองเราได้รับข่าวดีว่า น้องมีคนรับเลี้ยงไปแล้วจ้า เราต้องขอขอบคุณทางผู้โพสต์และผู้ใจดีที่ได้ช่วยน้องไว้

ที่มา อรุณา อุปชาย์