เมื่อชีวิตที่เกิดมาเป็นเพียงสัตว์และไร้บ้านใจต้องการเพียงแค่ขออาหารประทังหิวให้ผ่านพ้น แม้เจ็บไข้ได้ป่วยต้องทนอยู่กับความทุกข์หรือเจอคนใจร้ายนึกสนุกรังแกเขาไม่อยากจะให้มีลมหายใจ ก็จะต้องทนไปเพราะไม่มีปากไปพูดหรือไปฟ้องบอกใครเขาได้

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Dungdeun Nu-im ได้โพสต์เรื่องราวด้วยน้ำตาหลังจากคำบอกเล่าว่าน้องแมวตัวนี้มีคนเอาน้องโยนลงมาจากตึกช่วงกลางดึก ทำให้น้องมีตาผิดรูปและเจ็บหนัก ทางด้านคนที่เห็นเหตุการณ์เค้าก็ได้ดูแลเบื้องต้น

แม้น้องแมวเองจะมีนิสัยน่าระกและเชื่องมาก ทางเธอก็ได้แต่แอบให้อาหารน้องประทังชีวิตเพราะน้องถูกเลี้ยงมาคงจะหาเองไม่ได้ ทางแฟลตก็ไม่ให้เลี้ยงสัตว์ถ้ารู้ว่าเลี้ยงหรืออาหารเค้าจะถูกไล่ออกจากแฟลจ น้องน่าสงสารมากอยากจะมีคนเมตตาน้องเป็นแมวเพศผู้ยังไม่ทำหมัน

แม้ทางเธอก็เลี้ยงไม่ได้เพราะมีแมวอยู่แล้ว 3 ตัวแถมยังแอบเลี้ยงเลยอยากจะหาบ้านให้น้องอยู่ที่จะไม่ต้องระหกเร่เดินออกหาหรือไปขอเขากิจนถูกคนใจร้ายจับโยนจากตึกลงมาอีก พิก ัดที่น้องอยู่ แฟลตแสงมั่นคงเอกชัย 69 ในเขตบางบอน

แม้ในตอนนี้น้องก็ยังมีอาการเจ็บที่ขาและตัวเริ่มผอมทางเธอก็ได้แต่ดูแลเบื้องต้นและแอบให้อาหารเขา แม้ทางเธอก็ไม่รู้ว่าห้องไหนเป็นคนลงมือทำเพราะจะได้เอาผิดและน้องก็อาจจะต้องได้รับการรักษาหรือพาไปเอ็กซ์เรย์ดูเพราะตกลงมาจากที่สูง

.

ซึ่งถ้าใครอยากจะรับเลี้ยงดูแลน้องหรือมีทุนในการพาน้องไปหาหมอก็สามารถที่จะติดต่อกับเธอได้เลย

ที่มา Dungdeun Nu-im