โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Onanong Watchara ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า สวัสดีครับผมมีชื่อว่าชาดำครับ แต่พ่อกับแม่ชอบเรียกผมว่าหนูดำ เพราะผมมีพี่สาวชื่อหนูแดง ในอดีตผมเป็นแมวจรนอนและอาศัยอยู่บนต้นไม้ที่กองร้อยในค่ายทหาร

.

พ่อเห็นผมกับพี่สาวของผม พ่อเลยเก็บผมมาเลี้ยงเมื่อประมาณ 10 เดือนที่แล้ว พ่อกับแม่รักผมมากๆและเลี้ยงผมมาเป็นอย่างดี แม่บอกว่าการเลี้ยงผมมันช่วยฮีลมากๆเลยนะครับ เวลาทำงานมาเซ็งๆเหนื่อยๆ แล้วกลับบ้านมาเจอผมนอนท่าตลกๆก็ดีขึ้นแล้ว

หรือบางครั้งเหนื่อยท้อจนอยากร้องไห้ออกมา ไม่อยากพูดกับใคร ก็ไปเล่นกับผมนอนกอดผม นอนซบผมก็ดีขึ้นนะ ในบางทีก็พูดกับผม ระบายให้ผมฟัง แต่จู่ๆนั้นความสุขที่เกิดขึ้นก็กำลังจะหายไป ราวกับมีวันหมดอายุ เพราะเมื่อ 5 วันที่แล้ว ลุงหมอบอกว่าผมเป็นลิวคีเมีย ผมเห็นแม่ร้องไห้ทุกวันและบอกกับผมว่าสู้ๆนะครับ

แม่รักหนูมากๆเลยนะ อย่าทิ้งแม่ไปไหนนะลูก แม่พูดกับผมแบบนี้ทุกวัน แม่กับพ่อผมทำทุกวิถีทางที่จะรักษาและยื้อผมไว้ แต่เเล้ววันนี้ก็มาถึง วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 65 เวลา02:06 น. วันที่ผมต้องกลับไปดาวแมวแล้วครับ ผมอยู่ในอ้อมกอดของพ่อที่แสนอบอุ่น

พ่อของผมกอดผมไว้แน่นและบอกกับผมว่า พ่อรักหนูมากๆนะครับ ไม่เจ็บแล้วนะลูก มาเกิดเป็นลูกพ่อกับแม่อีกนะ พ่อกับแม่จะรอหนูอยู่ แล้วผมก็จากพ่อกับแม่ไปอย่างสงบ ตอนนี้แม่ผมยังทำใจไม่ได้เลยครับ เพราะแม่บอกว่ามันเร็วเกินไป แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเร็วขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้แม่ผมด้วยนะครับ

ที่มา Onanong Watchara