เพราะยามชีวิตได้เกิดมาไม่มีส ิทธ ิ์ที่จะเลือกมาก แม้ได้กิดมาแล้วอยู่รอดมาก็นับได้ว่าโชคดีมากแล้วเพราะหัวอกคนเป็นแม่แมวแล้วต้องเลี้ยงลูกถึง 4 ตัวกับโลกภายนอกที่ไม่มีแม้แต่บ้านเป็นหลักแหล่งหรือที่ให้ลูกซุกหัวนอนแล้วรอดมาได้ก็ถือว่าเก่งมากแล้ว

เพราะในช่วงเวลาจะมีบางเวลาที่แม่ต้องออกไปหาประทังชีวิตให้กับลูกน้อยและถ้าเกิดโชคร ้ายขึ้นมาแม่แมวก็ไม่สามารถที่จะกลับมาหาลูกได้แม้ตัวก็คงจะอยากกลับมาใจแทบขาด เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sutamma Klueamoo ได้โพสต์เรื่องราวที่ต้องปาดน้ำตา

ในการหาบ้านให้กับน้องแมว 4 ตัวเพราะในส่วนของแม่แมวหาไม่เจอแล้ว น้องเกาะกลุ่มกันเป็นก้อนด้วยความกลัวจนตัวสั่นน่าสงสารมาก ด้วยตัวเธอก็เพิ่งจะเจอและเห็นน้องในเมื่อวานเพราะเจ้าของบ้านจะให้เอาใส่กล่องไปเท เพื่อนก็ไม่เคยเลี้ยงแมวและไม่สามารถที่จะเลี้ยงสัตว์ได้

เลยอยากจะลองโพสต์หาบ้านให้น้องก่อน ถ้าใครสะดวกรับเลี้ยงน้องๆก็สามารถจะทักไปหาทางต้นโพสต์ได้น้องอยู๋แถวพุทธมณฑลสาย 1 หรือนัดรับได้เลยเพราะอยากจะให้น้องได้บ้านมากๆ เลยมาขอความเมตตาเด็กๆไม่อยากจะให้น้องถูกนำไปเทเพราะรถแถวน ั้นเยอะมาก

ด้วยชีวิตยามไร้แม่ผู้ที่คอยเลี้ยงดูสอนแม้ปกป้องตัวมาก็เลยกอดกันไว้เหมือนที่แม่สอนให้อยู่กันเป็นกลุ่มก้อนจะได้คลายความกลัวขึ้นมาบ้าง ส่วนตัวแม่แมวคงจะออกไประหกเร่หามาประทังชีวิตให้กับลูกแล้วอาจจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาเลยไม่เห็นเขากลับมาหาลูกเลย

ที่มา Sutamma Klueamoo