แม้หลายๆคนอาจจะไม่เข้าใจในคำว่าถูกแมวตก จนกว่าตัวจะได้เจอกับตัวเองก็จะเป็นเรื่องตลกเพราะการที่เราเข้าใจผิด เพราะพวกเขาจะชอบมาเรียกความสงสารให้กับมนุษย์บางคนก็สุดเจอตกเข้าจนต้องอุ้มกลับบ้าน เหมือนกับเรื่องราวนี้ทำให้เธอผู้โพสต์กลั้นขำไม่อยู่

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า นินจา ฮาโตริ ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวนี้เมื่อเธอได้เห็นเจ้ามิ้วนอนแน่นิ่งอยู่ที่หน้าเซเว่นแห่งหนึ่งอย่างไม่ยอมขยับ ราวกับว่าน้องป่วยแล้วเธอก็ดูแล้วน้องคงจะหิวมากๆแน่ๆเพราะดูจากที่น้องทำหน้าแล้วจับให้นอนก็นอนเฉยเหมือนกับแมวไม่มีเรี่ยวแรง

และด้วยความที่เธอเองก็เป็นคนจิตใจดีเหมือนกับนางฟ้านางสวรรค์ก็เลยเข้าไปซื้ออาหารเปียกให้กับน้อง เพื่อจะได้อิ่มท้องและมีเรี่ยวแรงในการมีชีวิตต่อ แต่พอกินไปสักพักเรื่องที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเพราะแม่ของน้องก็เดินมาตาม เธอร้องออกมาเลยว่าอ ิเวร

มีเจ้าของลูกร้านโจ๊กทำไมถึงทำกับเธอแบบนี้อิแมววว มาหลอกตกหน้าเซเว่นแบบนี้คงจะได้วันนึงหลายซองเลยนะเพราะดูทำท่าทำทีรู้งานด้วยนะต้องคอยมานอนเหมือนไม่มีแรงคนจะได้สงสารเลยอยากจะฝากเตือนใครที่ผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นหน้าตาแบบนี้

มีปลอกคอใส่ทำตัวเหมือนไม่สบายใจทำนอนท่าทางอ่อนแรงคือมันพยายามจะหลอกให้เราซื้ออาหารให้และอย่าไปหลงกล เพราะมันเป็นลูกเจ้าของร้านโจ๊กบ้านก็มีอยู่แต่ชอบมาอยู่หน้าเซ่เว่นเพราะได้กินอาหารเปียกไม่อั้นเลย แม้ไม่ได้มีแค่แมวตัวนี้นะที่ทำเป็นแกล้งจร แม้ยังมีคนบอกเคยเจอแมวในปั้มทำนอนเหมือนไม่มีอันจะกินเลยไปซื้อข้าวให้พอมาให้เด็กปั้มเดินมาหาบอกพี่ไปให้น้องทำไมน ั้นแมวลูกเจ้าของปั้มบ้านอยู่หลังปั้มเดินไปดูเป็นคฤหาสน์ชัดๆเลย

ที่มา นินจา ฮาโตริ