แม้ในทุกครั้งที่เราพยายามจะย้ำหรือคอยบอกว่าให้เลี้ยงพวกเขาไว้แต่ในบ้านหรือระบบปิดเพราะหนึ่งชีวิตพวกเขาไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะโลกกว้างข้างนอกมีภัยร ้ายชีวิตหนึ่งต้องดิ้นรนแม้แทบสิ้นใจหายมากี่ชีวิตแล้ว เหมือนกับน้องตัวนี้ที่มานอนหน้าอพาร์ตเมนต์

ด้วยหลายคนเค้าก็คิดว่าผู้โพสต์ก็เป็นเจ้าของน้อง เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Woratha Rodngam ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวนี้ด้วยนี้เพื่อที่จะตามหาเจ้าของ ด้วยน้องเป็นแมวพันธุ์เอ็กซ์โซติกสีขาว เพศผู้ที่เหมือนว่าเพิ่งจะถูกตัดขนมา

แม้พบน้องบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ซอยทุ่งเศรษฐีแยก 25 น้องนอนอยู่หน้าอพารต์เมนต์ในวันที่ 15 มิ.ย. ทั้งวันไม่ทานอาหาร คนแถวน ั้นก็คิดว่าน้องเป็นแมวของบ้านเธอจึงให้คนในครอบครัวเธอไปดู แต่น้องก็ไม่ใช่แมวเธอและน้องท่าทางจะแย่มาก

คนในครอบครัวเธอเลยพาน้องมาที่บ้านตอนเวลา 3 ทุ่มของวันน ั้น วันที่ 16 มิ.ย. เธอก็เดินตามซอยต่างๆตาหาป้ายประกาศหาแมวแต่ก็ไม่เห็น และเดินถามคนแถวน ั้นที่บ้านที่มีแมว แต่ก็ยังไม่เจอใครเป็นเจ้าของเลย จึงตัดสินใจพาน้องไปตรวจร่างกายเบื้องต้น

ที่โรงพยาบาลสัตว์นัมเบอร์วันราม 2 เนื่องจากน้องหายใจแรงและเดินกะเผลก ผลตรวจก็บพบว่าน้องแมวหายใจผิดปกติเลยทำการ X-ray พบว่าอว ัยว ะภายในน้องเคลื่อนจากจุดที่ควรจะอยู่และต้องทำการรักษา แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับการรักษา เลยอยากจะขอทุกคนช่วยกันตามหาผู้เป็นเจ้าของเพราะเป็นการรักษาที่ใหญ่เธอเลยไม่กล้าจะตัดสินใจแทน ซึ่งตอนนี้น้องสภาพก็แย่ลงไปมากไม่ทานอาหารเลยทานแต่น้ำ และถ้าใครคิดว่าเป็นเจ้าของน้องก็สามารถจะแ สดงหลังฐานแ สดงตัวตันเป็นเจ้าของน้องได้เลย

ที่มา Woratha Rodngam