ชีวิตของแม่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกอยู่สุขสบาย แต่ด้วยชีวิตความเป็นจรมันคงเป็นเรื่องยากที่จะหาที่ปลอดภัยให้กับเด็กๆได้ น้องๆไม่ขออะไรมากขอเพียงมีที่หลบฝนหลบแดดอาหารสักวันละมื้อก็เพียงพอ ดีกว่าเป็นจรไปนอนใต้ท้องรถเป็นไหนๆ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ahir Darinee Klinbubpha ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มหาบ้านให้แมวจรอันมีใจความระบุว่า หาบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องมีบ้านมีพื้นที่สามารถหลบแดด หลบฝน ดูแลน้องได้ เวลาเจ็บป่วยสามารถพาน้องไปหาหมอรักษา

พวกหนูสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี ครอบครัวหนูเป็นแมวจรทั้งหมด มีแม่และลูกๆตัวน้อยๆที่น่ารักอีก 4 ตัว เราอยากได้ผู้อุปการะแม่แมวและลูกๆด้วยค่ะ ปล. แม่แมวลักษณะดีโครงสร้างใหญ่ ขาสั้น ตัวกลม คล้ายๆกับแมวพันธุ์ผสมมาเลย ส่วนลูกๆโครงใหญ่ทุกตัว

อายุประมาณ 1 เดือนแต่ตัวใหญ่มาก พิกัด พระราม 4 ใกล้โรงพยาบาลจุฬาฯ และดูรูปร่างหน้าตาของลูกของนางสิน่ารักมั้ยละ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาคอมเม้นต์แต่โพสต์ดังกล่าวค่อนข้างเงียบ

ไม่มีใครเลยที่คิดอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววัน เพราะทั้งสีขนและหน้าตาของน้องแล้วน่ารักเกินจะเป็นแมวจรเลยก็ว่าได้

ที่มา Ahir Darinee Klinbubpha