โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Fur PI ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า น้องยังไม่ขิตนะน้องแค่หลับ เรื่องของเรื่องก็คือเราจองน้องไว้ตั้งแต่น้องเกิดมา และเค้าก็อัพเดตมาให้เราเลือกซึ่งเราเลือกอีกตัวนึง พอตอนไปรับแฟนบอกน้องน่ารักมาก

.

สงสารมีแต่คนรับสีอื่นไปจนหมดเลยเปลี่ยนมาเป็นน้องตัวสีดำแทน แต่พอรับไปเค้ากลับไม่แจ้งเราว่าเป็นหมัด เราบอกเค้านะว่าเลี้ยงแมวอยู่แล้วด้วย3ตัว เรากลับมาถึงบ้านถึงจะรู้ว่าน้องเป็นหมัดแล้ว แค่น้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์ก็นอยู่แล้ว

พอทักไปบอกเค้าก็ตอบมาเคยมีเคสเป็นหมัดให้เจ้าของที่มารับน้องไปดูแลเรื่องรักษาเอง เราก็ไม่อยากเถียงเลยปล่อยเลยตามเลย แต่ที่รู้สึกไม่โอเค คุณเลี้ยงน้องยังไงให้เป็นหมัดทั้งตัว หมัดเข้าไปกัดตาน้องข้างในเราคุณหมอเอาออกให้ และในหูน้องก็โดนกัด เราใช้ยารักษาที่แรงไม่ได้เพราะน้ำหนักน้อยมาก

คุณหมอแจ้งว่าให้ยาได้แค่นิดหน่อยเพียงเท่านั้น นึกว่ารับลูกแมวจรมาเลี้ยงสะอีก สภาพ เลยปรึกษากับแฟนว่าไม่คืน คืนไปไม่รู้น้องต้องอยู่สภาพไหน เลี้ยงเองดีกว่าเพราะสงสารน้อง และพาอีกสามตัวที่บ้านไปรักษาด้วยกันเลยสิค่ะ เพราะพาน้องมาถึงก็ไปเดินวนเวียนน้อง

และเรากับแฟนสลับกันนอนเป็นเพื่อนน้องอีกห้องนึงไว้ก่อน พี่ๆที่เหลือก็ติดนอนกับคนตากแอร์ เพราะหมอให้สังเกตว่าน้องจะมีอาการแพ้ใดๆมั้ย อัพเดตน้องเริ่มซนแล้วและกินเยอะมาก ปล.สุดท้ายน้องเป็นลูกครึ่งเมนคูน อเมริกันชอตแฮร์

ที่มา Fur PI