แมวเป็นสัตว์ขี้เหงา พวกมันมักจะเข้าหามนุษย์เพื่อเข้ามาอ้อนและอยากได้ความรักและความอบอุ่น ยิ่งเป็นแมวจรด้วยแล้วพวกนางจะหลงรักมนุษย์มากเป็นพิเศษ ยิงใครทำดีให้หน่อยพวกนางก็จะติดเรางอมไม่ยอมไปไหน เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นี่น้องอ้อแอ้ไง จำได้อ๊ะป่าว ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กอันมีใจความระบุว่า มีใครเคยเอาแมวจรที่โตแล้วมาเลี้ยงบ้างไหมคะ คือน้องจะอยู่แต่ในสถานที่ปิดได้ไหมคะ เพราะหนูเคยเอาน้องมาเล่นด้วยที่ห้อง

แต่ดูเหมือนกับน้องจะอยู่ไม่เป็นเลยค่ะด้วยตัวเป็นจรนอนข้างถนนมาตั้งแต่เกิด น้องไม่เคยสัมผัสกับห้องนอนมาก่อนในชีวิต น้องแกเดินไม่หยุดเลย ในรูปคือน้องมองตามเราค่ะ แต่น้องแกไม่กล้าเดินขึ้นมาด้วย ใจเหลวเลยเราให้อาหารน้องทุกวันค่ะ

เจอกันเล่นกันทุกวัน เพราะทางผู้โพสต์เองอยากได้คำปรึกษาว่าจะทำอย่างไรกับน้องดี ด้วยตัวเธอก็หวังจะรับน้องพาเข้ามาอยู่ด้วยกันเป็นการถาวรซะเลย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า

แรกๆถ้าพาน้องเข้ามาในบ้านแล้วน้องจะไม่ค่อยชินนัก อันนี้มันต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 3-7 วัน เดี๋ยวน้องแกจะค่อยๆปรับตัวได้และหลงรักบ้านหลังนั้นแล้วน้องจะไม่อยากออกไปไหนอีกเลย บ้างก็บอกว่า ต้องให้เวลาน้องหน่อยนะน้องยังไม่ชิน น้องจะระแวงไปทุกสิ่งทุกอย่างนอกจากตัวเรา เพราะน้องจะไว้ใจเราเพียงแค่คนเดียว

ที่มา นี่น้องอ้อแอ้ไง จำได้อ๊ะป่าว