เวลาเราได้พบเจอแมวนอนอยู่เราก็อยากเข้าไปเล่นด้วยเข้าไปใกล้ๆ แค่ได้ยินเสียงแมวร้องแค่นี้ก็มีความสุขแล้วใช่มั้ยละ ยิ่งเป็นแมวตัวอ้วนๆแล้วยิ่งอยากเข้าหา เหมือนกับเจ้าเหมียวส้มตัวดังกล่าวนี้ที่กำลังนอนอยู่ แต่จู่ๆก็มีป้าแถวบ้านที่เป็นทาสแมวผ่านมาพอดิบพอดี

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarawut Sudsanit ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กพร้อมระบุว่า เมื่อวานช่วงหัวค่ำเราพาอ้วนไปเดินเล่นที่หน้าบ้าน แต่จู่ๆก็มีป้าผู้หญิงคนหนึ่งขี่จักรยานมาเจออ้วนกำลังนอนอยู่หน้าบ้านพอดี

แกจอดจักรยานลงมาเล่นด้วยน่าจะเป็นสายแมวเหมือนกันแหละ อินางแมวก็เห็นแกเล่นด้วยนอนหงายท้องหงายกลิ้ง และนางก็กลิ้งไปกลิ้งมาโชว์สเต็ปใหญ่ แกเอามือจกพุงลูบพุงนางก็ไม่ว่านะ แต่ถ้าเป็นเราที่ไปจกพุงนางนางนี่ถีบมือออกเลยแหละ

มันรู้งานจริงๆป้าแกก็เล่นไปชมไปเนื้อตัวสะอาดสะมาก ตัวก็อ้วนน่ารักลักษณะดีด้วยนะมีถุงเท้าครบทั้งสี่ข้าง ท้องขาวคอขาวค้ำคูณเจ้าของนะเนี่ยะ(ไอ้เราก็นึกในใจกินหยั่งกะปล้น) พอลูบมาถึงหางแกบอกอ้าวว ทำไมหนูไม่เอาหางมาด้วยหล่ะลูก ผมนี่มองบนเลยมู่ลี่น้องจนได้ 555

ค้ำคูณว่าซั่น เกือบจะดีอยู่แล้วเชียวป้า จนเรื่องราวสุดน่ารักของป้าทาสแมวที่มีต่อแมวของเขาถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ชาวเน็ตต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ ที่แมวของตนเฟรนลี่กับคนในหมู่บ้านมาก ไม่เสียแรงที่เลี้ยงมาด้วยความรักซะขนาดเนี่ย แต่ตอนจบป้ากลับมู่ลี่น้องเบาๆว่าลืมเอาหางมาด้วย 555

ที่มา Sarawut Sudsanit