เพราะชีวิตที่เกิดมาแล้วต้องเป็นจรชีวิตเลยต้องทรหดเฝ้าอดทนเพราะเป็นแม่คนด้วยใจหนา ก่อนจำไร้ไม่มีแม้แต่บ้านให้หลับนอนมายังดีว่าเจอเข้าช่วยให้ข้าวปลาให้บ้านเลี้ยงดูลูกโต ออกลูกได้ไม่นานนักเลยถูกพาไปทำหมันไปส่งเอาไว้ให้หมอแล้วตัวก็กลับมา หมอเลยโทรตามกลับมาหาให้รีบไปกลับไป

เมื่อผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อว่า jirattideer ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวจรที่มาให้กำเนิดลูกไว้ให้เธอเลี้ยง เธอก็เลยพาน้องไปทำหมันหลังจากออกลูกได้สองเดือนแล้ว แต่พอเอาไปถึงโรงพยาบาลสัตว์เธอก็ไปส่งน้องเอาไว้แล้วก็กลับไปไปยังที่บ้าน

แต่ทีนี้หมอก็โทรมาตามให้ไปรับกลับหลังจากทำหมันเสร็จแล้ว และหมอก็บอกว่าน้องออกไปตรงประตูไปชเง้อมองหาคุณแม่ตามออกเลยน่าสงสารมาก เพราะน้องคงจะกลัวตัวเองถูกเทเอาไว้ และพากลับไปรับมาน้องก็นอนกอดเธอเอาไว้เอาแขนเกาะเอาไว้ไม่ยอมปล่อยเลย

และทำสายตาเศร้าเห็นแล้วก็สงสารมากๆ เพราะชีวิตเคยต้องถูกเร่มาเป็นจรคงยากลำบากเหลือคณานับพอถูกเลี้ยงเกิดเป็นแม่คนเลยกลัวมากขึ้นไปหนัก กลัวถูกเขาไม่รักแล้วเอาไปเทไว้กลัวไม่มีคนจะดูแลลูกตัว เลยพยายามชะเง้อมองหาให้กลับไปรับเขา

หมอเห็นแล้วยังเศร้าเองให้คุณแม่รีบมารับน้องกลับไป เพราะลูกก็โตได้ไม่เท่าไหร่ใครจะเลี้ยงดูยามตัวถูกเอามาเทไว้กับหมอแล้วใจคงหายหัวอกแม่เศร้าใจอยากจะกลับบ้าน พอได้กลับมาแล้วก็กอดไว้ไม่ยอมห่างหวังอยู่ในบ้านได้รับรักอบอุ่นใจ

ที่มา jirattideer