ทุกๆการเลี้ยงสัตว์ไม่ว่าจะวันใดวันนึงที่เราต้องเสียน้องไป สิ่งนึงที่คนรักหมารักแมวควรจะทำเลยก็คือเราต้องทำใจให้ได้ เหมือนกับสาวรักหมาคนดังกล่าวนี้ที่เพิ่งจะเสียน้องหมาไป แต่จู่ๆก็มีแมวเข้ามาในชีวิตทั้งๆที่ตนเองเป็นคนที่แพ้ขนแมวอย่างหนัก

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ตุ๊กตา จ๋าา ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า วันนี้พึ่งเสียน้องหมาไปอย่างกะทันหัน และจู่ๆนี่เองก็มีแมวตัวนี้หลงมาอยู่ในบ้านทั้งๆที่เราไม่เคยเลี้ยงน้องมาก่อนและไม่มีคนแถวบ้านนี้เลี้ยงแมวเลยสักคน

ส่วนตัวแพ้ขนแมวมากๆ เราทำได้เพียงให้อาหารไปน้องหิวมาก ทีแรกใจเเข็งเอาน้องออกไปข้างบ้าน แต่เขาก็เข้ามาทำอ้อนแบบนี้อยู่ทุกครั้งไป และน้องแกชอบเอาเอาอุ้งมือมาสะกิดเท้าด้วยนะ เห้อ…ใจอ่อนแน่ๆ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

และเธอยังได้เข้ามาอัปเดตเพิ่มเติมอีกว่าจากเมื่อวานที่โพสว่ามีแมวหลงมา ดูเขาสิพยายามทำทุกวิถีทางเลยเพื่อมัดใจเราให้ได้ ใครจะใจแข็งไม่เลี้ยงได้หรือนี่ ช่วยแนะนำอาหารแมวน้อยหน่อยค่ะว่าน้องแมวควรจะได้กินอะไรดี

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า ชนะแน่ๆรอบนี้ขนแมวชนะแน่ๆ บ้างก็บอกว่า มีแน้วโน้มว่าตกแล้วจะติดด้วย ตกช่วงภาวะใจอ่อนแอขนาดคนแพ้ขนแมวก็ไม่รอด ขนาดไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนก็ไม่รอด 555 ดีใจด้วยทั้งคนทั้งแมวที่กำลังจะเปิดโลกใบใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

ที่มา ตุ๊กตา จ๋าา