ถ้าเปลี่ยนจากแคปชั่นน่าสงสารมาเป็นน้องเล่นซนจนถูกแม่บ่น เรื่องราวตามภาพมันอาจดูน่ารักสำหรับใครหลายๆคน แต่สำหรับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่น้องแมวกำลังนั่งรอคอยอยู๋นั้น น้องพึ่งถูกคนเขาขับรถทับขามา จนน้องไม่สามารถเดินได้อีกแล้ว น้องได้แต่นั่งพิงหลังเพื่อผ่อนคลายขาจะได้ไม่เจ็บนัก

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : B’krisada N’boy ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า  ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาหรือท่านที่เลี้ยงแมวเหมือนผมวันนี้ ผมได้พบเจอน้องแมวหนึ่งตัวโดนรถทับทำให้ขาหลังทั้งสองข้างหักต้องได้รับการรักษา ท่านใดมีเพื่อนหรือญาติที่รักษาสัตว์หรืออยากจะช่วยเหลือติดต่อผมได้เฟสบุ๊กของผมเลยนะครับ

อาการตอนนี้คือน้องเดินไม่ได้ เเละไม่ให้ใครเข้าใกล้เลยครับเนื่องจากน้องน่าจะเจ็บ เเละยังไม่ชินกับคนคาดว่าน่าจะถูกนำมาปล่อยจนน้องอยู่สภาพแบบนี้ และตัวน้องนั้นทำได้เพียงเอาหลังพิงไว้กับหน้าตาสุดเศร้าว่าเหตุใดหนอทำไมน้องถึงได้มาเจออะไรแบบนี้ด้วย

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองก็อยากให้ทางผู้โพสต์พาไปหาหมอ เพราะกลัวว่าน้องจะทนอยู่ต่อไม่ไหว แต่ทางผู้โพสต์เองได้เข้ามาตอบกลับว่าได้ครับ นั่นเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาจะพาน้องไปหาหมอในเร็ววันนี้

ที่มา B’krisada N’boy