ยังมีอีกหลายๆชีวิตแม้ตัวเกิดมาจะน่ารักและมีจุดเด่นที่น่ามอง เราก็คิดว่าน้องหน้าตาแบบนี้สีขนไม่เหมือนใครแบบนี้จะมีคนรับเลี้ยงใช่มั้ยละ เพราะน้องยังต้องอาศัยในถิ่นที่เขาไม่ให้เลี้ยงแมว เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้แม้ตัวจะน่ารักแต่ก็ไม่ใช่ที่ต้องการของใครๆ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เป้’ ปีโป้ ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า หางน้องนั้นหายากกว่าใคร ตัวสีขาวทั้งตัวสีขนสะอาดสะอ้านแต่หางของน้องเป็นสีส้มลายสลิด น้องเป็นแมวที่ทำงานแม่เหมียวแกออกลูกแค่1ตัว เป็นแบบโทนๆเลย

ที่ทำงานไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ครับ ผมเลยแอบเลี้ยงแอบเอาอาหารขนมมาให้น้องกิน ผมไม่สามารถเอามาเลี้ยงได้เองเนื่องจากผมอาศัยห้องพักที่ทำงานอยู่ มีใครจะรับไปเลี้ยงดูไหมครับ อยากให้น้องมีเจ้าของและบ้านที่ดีและรักน้องจริง แต่ที่สำคัญเลยคุณต้องพร้อมเลี้ยงดูนะ

ขอความเมตตาเอ็นดูน้องด้วยครับผมอยากให้น้องมีบ้าน เพราะบ้านที่ต่างจังหวัดเองก็เลี้ยงไว้กว่า 9 ตัวแล้ว ไม่สามารถรับเพิ่มได้แล้วจริงๆ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์แต่เชื่อมั้ยว่าไม่มีคนรับน้องไปเลี้ยงเลย แม้ทางเจ้าของโพสต์จะพยายามแล้วก็ตาม

จนผ่านไปหลายเดือนนักทางหนุ่มผู้โพสต์ลองโพสต์ดูอีกครั้ง ในที่สุดก็มีคนสนใจหวังจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลแล้วจริงๆ แม้น้องจะมีสีขาวสวยสะอาด และมีจุดเด่นที่หางสีส้มลายสลิด แต่ก็นะกว่าจะได้บ้านก็ใช้เวลาตั้งหลายเดือน ขอขอบคุณทางผู้โพสต์ด้วยนะที่ทำให้น้องมีบ้าน

ที่มา เป้’ ปีโป้