คนเขาชอบเรียกตัวเองว่าเป็นสัตว์ประเสริฐ แต่ลืมไปเลยว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั่นมันจะส่งผลต่อ 1 ชีวิตให้ต้องทนอยู่อย่างนี้ โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวของแม่แมวจรที่พึ่งให้กำเนิดลูก แต่ต้องมานอนซมใกล้สิ้นลมเพราะน้ำมือของมนุษย์อย่างเราๆ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chezzcake Kuttalee ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มคน ช่วยเหลือสุนัขและแมวพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ไปเจอน้องแมวนอนตากฝนใกล้สิ้นลม หายใจเริ่มแผ่วมากไม่รู้จะสิ้นลมตอนไหน หมอสรุปว่าไตวายเฉียบพลัน

เนื่องจากอุณภูมิและความดันต่ำมาก ตามตัวมีร่องรอยคาดว่าถูกคนเขากระทำมา เรารีบพาน้องไปโรงพยาบาลและแอดมิด ค่าใช้จ่ายเราได้ชำระไปแล้วทั้งสิ้น 4,813 บาท แต่ยังคงต้องรักษาต่อเพราะน้องยังคงเดินไปไหนมาไหนไม่ได้และมีภาวะไตวาย

เรารับมาดูแลต่อที่บ้านแล้ว แต่ยังคงต้องพาไปให้น้ำเกลือต่ออีก 7 วัน (น้องแกเป็นแม่แมวเพิ่งให้กำเนิดมาค่ะ เราไปตามหาลูกๆแล้วไม่พบ) ส่วนทางผู้โพสต์เองก็ไม่ได้มีกำลังมากที่จะช่วยเหลือน้องได้ตลอด แต่เธอก็พยายามอย่างเต็มที่เพราะไม่อยากให้น้องต้องจากไป

แม้น้องจะเป็นแมวจรที่ใครเห็นต่างก็เบือนหน้าหนี แต่สำหรับเธอแล้วเธอรีบพุ่งตรงเข้าไปเพื่ออุ้มน้องไปรักษา จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ายินดีกับสิ่งที่เธอทำ เราได้แต่หวังว่าน้องจะอยู่รอดปลอดภัย หากใครต้องการช่วยเหลือในส่วนต่างๆก็ลองทักไปถามไปคุยได้ที่ต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา Chezzcake Kuttalee